Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Chẳng huấn luyện viên nào làm được như tôi"

Chủ Nhật 22/05/2016 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi đánh bại Crystal Palace, HLV Louis Van Gaal thoải mái "nổ" to về thành tích làm việc tại bốn quốc gia khác nhau.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong trận chung kết FA Cup, Manchester United đã đánh bại Crystal Palace để lên ngôi vô địch. Puncheon ghi bàn mở tỉ số ở phút 78 nhưng chỉ ít phút sau, Juan Mata gỡ hòa cho Man Utd. Hai đội phải đá hiệp phụ để phân thắng bại và Lingard đã tỏa sáng đúng lúc khi ghi bàn để ấn định kết quả Man Utd 2-1 Crystal Palace.
Van Gaal Chang huan luyen vien nao lam duoc nhu toi hinh anh
HLV Van Gaal nổ to sau khi vô địch FA Cup.

Cú lội ngược dòng này giúp M.U vô địch FA Cup. Còn với bản thân HLV Louis Van Gaal, chiếc cúp vô địch lần này giúp ông có được bản CV hoành tráng hơn khi vô địch cúp quốc gia tại bốn nước khác nhau là Hà Lan, Tây Ban Nha, Đức và Anh.
Được dịp, HLV Van Gaal lập tức "nổ" về thành tích này: "Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã giành một danh hiệu cho câu lạc bộ và các cổ động viên. Với tôi ư? Lúc này đây tôi có thể nói 'tôi đã giành danh hiệu ở bốn quốc gia khác nhau'. Chẳng chiến lược gia nào có thể nói như vậy hết. Thế nên tôi rất hạnh phúc".
Thi đấu rất hay trong trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace ở vị trí tiền vệ, Rooney tỏ ra cực kỳ hạnh phúc khi giúp Man Utd có được danh hiệu: "Việc cả đội thi đấu tích cực và quyết tâm đã giúp chúng tôi đánh bại Crystal Palace. Đây là khoảnh khắc đặc biệt. Tôi đã vào chung kết hai lần nhưng cuộc đối đầu vào hôm nay sẽ in sâu trong ký ức của tôi nhất. Các cổ động viên cũng đã phải đợi quá lâu để được thấy Man Utd giành danh hiệu và tôi hy vọng họ vui vì khoảnh khắc này".
Người hùng Lingard vẫn còn chưa hết hưng phấn khi chia sẻ về khoảnh khắc ghi bàn thắng quyết định của trận đấu: "Tôi thấy bóng bay tới ở vị trí rất thuận lợi để tung ra cú dứt điểm, tôi tung ra cú sút rất ngọt và rất may là bóng đã đi vào lưới".
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X