Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal chẳng dám khen Schneiderlin sau chiến thắng Man City

Thứ Hai 21/03/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal mới đây đã tiết lộ lý do khiến ông không cất lời khen ngợi Schneiderlin dù tiền vệ này thi đấu rất tốt trong trận derby thành Manchester.

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Man City để nuôi hy vọng giành một suất trong top 4, HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất hài lòng khi khen một loạt cầu thủ như Rashford, Martial, Carrick,... Tuy nhiên, ông lại chẳng đả động chút nào đến Schneiderlin, một cầu thủ cũng thi đấu rất tốt trong trận đấu vừa qua.

Van Gaal chang dam khen Schneiderlin sau chien thang Man City hinh anh
Schneiderlin đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Man City
Chia sẻ về nguyên nhân của việc này, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi không muốn nói quá nhiều về cậu ấy. Những lần trước đó khi tôi khen rằng Schneiderlin thi đấu rất tốt và tôi rất hạnh phúc, cậu ấy sau đó lại thi đấu không tốt".
"Nhưng phải thú thực là cậu ấy đã có một trận đấu tốt" - HLV Van Gaal tiếp lời: "Cậu ấy rất nhiều lần chọn vị trí hợp lý để nhận đường chuyền của các đồng đội và cũng phòng ngự rất chắc chắn. Schneiderlin đóng vai trò rất quan trọng ở hàng tiền vệ trong trận này".
Trong trận đấu với Man City, sức trẻ và khả năng tranh chấp của Schneiderlin bổ sung rất tốt cho Carrick ở khu trung tuyến. Hiện tại, Man Utd đang đứng thứ 6 và kém đội đứng thứ thứ tư là Man City đúng 1 điểm.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X