Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cảnh cáo Depay: "Đừng để bị tống cổ như Di Maria!"

Chủ Nhật 18/10/2015 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông vẫn tin tưởng vào cậu học trò đồng hương của mình nhưng Depay sẽ phải sớm thay đổi thái độ thi đấu và tập luyện nếu không muốn bị tống khứ khỏi Old Trafford.

Van Gaal canh cao Depay Dung de bi tong co nhu Di Maria! hinh anh
Depay đã bị HLV Van Gaal dằn mặt

HLV Louis van Gaal

đã đăng đàn cảnh cáo tiền vệ Memphis Depay sau khi đã đẩy cầu thủ trẻ 21 tuổi lên băng ghế dự bị trong trận Everton 0-3 M.U hôm qua. Nhà cầm quân 64 tuổi cho biết tân binh trị giá 25 triệu bảng của Quỷ đỏ cần phải sớm thích nghi với triết lý của ông cũng như đội bóng và bỏ thái độ thi đấu hời hợt theo kiểu ngôi sao nếu không muốn thấy tương lai của mình tại sân Old Trafford kết thúc như hai ngôi sao Angel di Maria và Radamel Falcao trước đó. Phát biểu sau trận đấu trên sân Goodison Park, “tulip thép” cho biết:

“Có một số cầu thủ không thể thích nghi được với triết lý của đội bóng. Đó là điều mà các HLV không thể thấy trước được khi ký hợp đồng với các cầu thủ. Điều đó đã xảy ra với Di Maria và Falcao – cả hai đều là những cầu thủ giỏi nhưng không thể thích nghi được với triết lý của đội bóng. Tôi muốn nói điều này không chỉ với Depay và với tất cả các cầu thủ mà chúng tôi đã mua trong thời gian qua.”

Hậu Everton 0-3 M.U: HLV Van Gaal đã tìm ra bộ ba hoàn hảo
(Bongda24h.vn) – Phải làm khách trên sân của Everton, HLV Louis van Gaal đã có những sự thay đổi hết sức hợp lý so với thất bại với tỷ số 0-3 trước Arsenal...

Depay cũng đã có một vài thời điểm thi đấu như “lên đồng”, đặc biệt là khoảnh khắc anh lập cú đúp vào lưới Club Brugge giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công trước đội bóng nước Bỉ để giành tấm vé vào vòng bảng Champions League năm nay. Dẫu vậy, việc HLV Van Gaal đẩy cầu thủ trẻ sinh năm 1994 lên băng ghế dự bị ở chuyến làm khách khó khăn đến sân của Everton vừa qua đã giúp đội chủ sân Old Trafford chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn tin tưởng vào Memphis Depay và lạc quan về tương lai của cậu học trò cưng.

“Depay có rất nhiều tố chất nổi bật nhưng cậu ấy phải đem những tố chất đó ra để phục vụ đội bóng. Các bạn hỏi tôi còn tin tưởng cậu ấy không à? Dĩ nhiên là tôi vẫn tin Depay có thể thành công. Vấn đề duy nhất với các cầu thủ trẻ là họ không có được sự ổn định. Depay cần phải học hỏi thêm rất nhiều và chúng ta cần phải cho cậu ấy thêm thời gian. Tôi biết Ryan Giggs đã đưa ra cho Depay một số lời khuyên để có thể phát triển khả năng của mình và cống hiến cho CLB nhưng theo tôi thì Depay nên tự chịu trách nhiệm với những suy nghĩ và hành động của mình nếu muốn tồn tại ở đây.”

Xem lại video tổng hợp trận Everton 0-3 M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X