Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cảnh báo Premier League về sự “lột xác” của M.U mùa sau

Thứ Bảy 02/05/2015 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League 2015/2016 chưa bắt đầu, nhưng ngay từ lúc này HLV Van Gaal đã bắt đầu lên kế hoạch cho một mùa giải bùng nổ của M.U.

Van Gaal canh bao ve su tro lai cua MU o Premier League 20152016 hinh anh
HLV Van Gaal tin tưởng Man Utd sẽ rất khác ở mùa sau

Mùa giải năm nay có thể coi là quãng thời gian mà các CĐV Manchester United phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc nhất trong những năm gần đây. HLV Louis Van Gaal đã tới với sân Old Trafford và mang theo những tham vọng để phục hồi lại đế chế đỏ. Sau 1 năm trải qua cả những thành công và thất bại, nhìn chung Man Utd đã dần trở lại với tốp những đội dẫn đầu, nhưng họ vẫn chưa thể hiện thực hóa được mục tiêu vô địch giải Ngoại hạng đã đề ra hồi đầu mùa.

Tuy nhiên, Premier League 2015/2016 có thể sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác với Quỷ đỏ khi họ thực sự vào guồng. Mới đây, đích thân HLV Van Gaal đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ còn thi đấu tốt hơn ở mùa giải năm sau: “Mùa giải năm nay diễn ra tạm ổn với chúng tôi, đội bóng không thể cạnh tranh danh hiệu vô địch nhưng chúng tôi cũng đã tiến gần tới vị trí thứ 2. Tôi nghĩ Chelsea đang tiến rất xa so với các đội bóng còn lại nhưng mọi chuyện có thể sẽ khác ở mùa tới. Chúng tôi sẽ có một đội hình khác, và kể cả Chelsea, Man City, Liverpool hay những đội bóng khác đều như vậy. Chúng tôi đã khởi đầu rất tệ và nếu như bỏ qua giai đoạn đầu thì có lẽ thành tích của chúng tôi cũng ngang ngửa với Chelsea, dù sao thì chúng tôi cũng phải học cách bắt đầu mùa giải tốt hơn.”

Ở đầu mùa năm nay, Man Utd đã khởi đầu cực kỳ chậm chạp. Họ để thua Swansea ngay trong ngày khai cuộc Premier League và thậm chí thành tích của Van Gaal trong 10 trận đầu tiên với Quỷ đỏ còn kém cả người tiền nhiệm David Moyes. Tuy nhiên, có thể mùa giải năm sau sẽ rất khác khi Bông Tulip thép đã biết mình phải làm gì với đội hình của Man Utd. Thêm vào đó, nhà cầm quân lão luyện này tiết lộ những thay đổi trong chuyến du đấu Mỹ trước thềm mùa giải mới cũng có thể giúp Quỷ đỏ nhập cuộc tốt hơn.

Trong buổi họp báo trước vòng 35, HLV Van Gaal cho biết: “Manchester United đã sẵn sàng để có một sự chuẩn bị tốt hơn. Chúng tôi có 2 cơ sở tại Mỹ và vì thế chúng tôi sẽ không phải di chuyển bằng máy bay mà bằng xe bus sau mỗi trận đấu, điều đó rõ ràng có lợi hơn cho các cầu thủ. Nhiệt độ cũng là thấp hơn khi chúng tôi thi đấu ở bờ bên kia so với mùa giải năm ngoái (mùa trước bờ Đông, mùa này bờ Tây). Các cầu thủ sẽ phải làm quen với các tiêu chí của tôi vì thế có thể chúng tôi sẽ có những sự chuẩn bị tốt hơn.”

Với những tiềm lực cả về con người lẫn tài chính đang có, Man Utd hoàn toàn có thể trở thành một thế lực tại Premier League mùa 2015/2016. Trải qua 1 năm thử nghiệm và có những sự bổ sung hợp lý vào mùa hè, chắc chắn sức mạnh của Quỷ đỏ sẽ còn tăng lên đáng kể và quan trọng là họ sẽ có được sự ổn định cần thiết cho cuộc đua đường dài. Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá thấp khả năng của các đội bóng khác ngoài Chelsea, đội gần như đã vô địch giải Ngoại hạng năm nay. Arsenal là một ví dụ điển hình trong số đó. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang cho thấy phong độ rất cao trong giai đoạn cuối mùa, và nếu như được đầu tư đúng đắn trong mùa hè năm nay, Pháo thủ cũng sẽ là một đối thủ cực kỳ đáng gờm trong cuộc đua tới ngôi vương ở mùa sau.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X