Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cảnh báo Ander Herrera

Chủ Nhật 08/02/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal của M.U cho biết tiền vệ Ander Herrera cần phải cải thiện phong độ, nếu không anh sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Mùa hè vừa qua, khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, HLV Van Gaal đã đưa về rất nhiều ngôi sao. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về 7 tân binh. Trong số đó có tiền vệ Ander Herrera đến từ Athletic Bilbao, để có được tiền vệ người Tây Ban Nha Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 39 triệu euro.

Van Gaal canh bao Ander Herrera hinh anh
Herrera hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị

Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều, tuy nhiên Ander Herrera chưa chứng tỏ được nhiều từ khi khoác áo M.U. Ở mùa giải này, tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ có được 6 lần đá chính tại Premier League. Tiền vệ 25 tuổi đã có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 15 trận, tuy nhiên đóng góp của Herrera vào lối chơi của M.U là không hề nõ nét.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal tuyên bố rằng, Herrera cần phải cải thiện phong độ nếu không muốn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng những gì tiền vệ 25 tuổi làm được chưa đáp ứng với số tiền mà M.U bỏ ra, vì vậy nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ anh có thể phải nhường vị trí cho các cầu thủ khác. Ở mùa giải này, Herrera thường xuyên lỡ hẹn với những trận đấu lớn. Theo đó, những trận đấu của Quỷ đỏ trước Chelsea, Man City và Arsenal tiền vệ người Tây Ban Nha đều không thể góp mặt.

Tối nay, M.U sẽ có trận đấu trên sân Upton Park của West Ham, đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Nhiều khả năng Herrera sẽ được HLV Van Gaal sử dụng, anh sẽ cùng với Wayne Rooney và Daley Blind đá ở giữa sân. Nhà cầm quân người Hà Lan đang trao cơ hội cho tiền vệ 25 tuổi, vì vậy anh cần thể hiện được khả năng của mình. Nếu không làm được điều đó Herrera nhiều khả năng sẽ không được ra sân thường xuyên, bởi HLV Van Gaal đã hết kiên nhẫn với tiền vệ trị giá 39 triệu euro.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X