Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cần thêm… 3 năm để tái cấu trúc MU?

Thứ Bảy 08/11/2014 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang phải hứng chịu rất nhiều những lời chỉ trích sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua. Tuy nhiên HLV Louis Van Gaal đã phản pháo lại dư luận và tuyên bố rằng Quỷ đỏ sẽ cần tới 3 năm để tái thiết lại đội hình.

Manchester United hinh anh
Van Gaal cho rằng MU cần 3 năm nữa để xây dựng lại đội hình

Manchester United

đang làm cho khán giả lần lượt trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Họ thắng 2 trận liên tiếp trong hoàn cảnh cực kỳ khó khăn về nhân sự trước West Ham và Everton nhưng sau đó lại bất ngờ để West Brom cầm hoà. Sau đó Quỷ đỏ đá không tệ trong trận hoà Chelsea nhưng lại thua bạc nhược trong thế mất người trong trận derby thành Manchester. Kết quả họ rơi xuống vị trí thứ 10 với 13 điểm và có sự khởi đầu tệ hại nhất kể từ năm 1986.

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng đó, HLV Louis Van Gaal và các học trò đang phải chịu rất nhiều sức ép từ Ban lãnh đạo, các CĐV cũng như các công thần của đội bóng. Mới đây huyền thoại Paul Scholes còn tuyên bố thẳng thừng rằng anh không nhận thấy bất kỳ sự thay đổi nào kể từ khi Van Gaal lên nắm quyền tại Old Trafford.

Đứng trước những lời công kích nhắm vào mình, vị chiến lược gia 64 tuổi đã lên tiếng phản bác lại những ý kiến của dư luận. Theo đó ông tuyên bố MU sẽ mất… 3 năm để xây dựng một đội hình mới: “Như tôi đã nói ngay từ đầu, kể cả khi chúng tôi thắng 5 trận ở Mỹ hồi đầu mùa, quá trình tái thiết vẫn sẽ phải kéo dài hơn 1 năm. Tôi nghĩ giai đoạn này sẽ kéo dài trong 3 năm, điều đó tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể thực hiện được, và khi đó đội bóng sẽ lại chiến thắng liên tiếp.”

Chắc chắn MU sẽ cần thêm thời gian để củng cố lại đội hình đang còn nhiều lỗ hổng của mình, tuy nhiên trong guồng quay chóng mặt của bóng đá hiện đại, chắc chắn Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ không muốn đội bóng mất tới 3 năm để quay trở lại đỉnh vinh quang. Chính bởi thế những nguồn tiền khổng lổ đang được các nhân vật chóp bu ở Old Trafford rót cho Van Gaal hòng rút ngắn quá trình này lại.

Đồng thời, HLV Van Gaal tỏ ra khá lạc quan với những mối quan hệ ở Man United, mặc dù ông cũng cảm thất khó chịu về những ý kiến xung quanh thành tích của đội bóng : “Tôi có kinh nghiệm với những con người có niềm tin vào những gì chúng tôi đang làm và cách chúng tôi chơi bóng. Khi chúng tôi đi trên phố, tôi bắt gặp rất nhiều những tín hiệu lạc quan và khi lái xe tôi cũng bắt gặp rất nhiều người tin tưởng ở CLB. Tôi cảm thấy thật ồn ào khi mọi người cứ tiếp tục nói về việc chúng tôi chỉ giành 13 điểm sau 10 vòng đấu. Tuần nào tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình.“

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X