Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cần 200 triệu bảng để tái thiết M.U

Thứ Bảy 03/05/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan - Raymond Verheijen cho rằng, Van Gaal là HLV phù hợp nhất để xây dựng lại đế chế M.U. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ cần 200 triệu bảng đổ vào thị trường chuyển nhượng.

Louis Van Gaal được kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ thành công mới cho MU
 

Verheijen từng làm việc với Van Gaal khi còn công tác ở đội trẻ Hà Lan. Bản thân nhà cầm quân này từng nhiều lần chỉ trích quyết định M.U thay thế Sir Alex bằng David Moyes. Nhận xét về viễn cảnh Van Gaal sắp tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford, Verhejen chia sẻ:

"Rõ ràng Van Gaal rất thích được làm việc trong môi trường Ngoại hạng. Ông thích hợp là người xây dựng từ đầu và giống như một giáo viên vậy. Thế nên, tôi nghĩ Van Gaal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của M.U. Trên thực tế, nhận được nguồn ngân quỹ 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ mới sẽ mang đến sức cuốn hút không thể chối từ. Nếu hầu hết số tiền trên được chi vào mùa chuyển nhượng năm ngoái, tôi nghĩ công việc sẽ trở nên ít hấp dẫn hơn. Khi đó, HLV mới có thể phải đối mặt với những cầu thủ mà ông không trực tiếp đưa về."

Verhejen hiện làm công tác tư vấn cho Học viện bóng đá Thế giới. Ông cũng hiểu rõ bóng đá xứ sương mù khi từng có thời gian làm việc với cựu HLV Xứ Wales Gary Speed. "Với những người có trách nhiệm tại Old Trafford, lẽ ra họ không nên bổ nhiệm David Moyes. Lãnh đạo Quỷ đỏ nên tìm kiếm một nhà cầm quân khác danh tiếng hơn.

Khi HLV M.U phải cần một nhà chiến thuật giỏi, chứ không phải quen với công việc ở đội bóng trung bình khá như Everton. Bản thân Moyes rất kém trong việc điều chỉnh chiến thuật.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X