Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal cấm cửa Luke Shaw thi đấu cho đội U21 Anh

Thứ Bảy 16/05/2015 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Luke Shaw dính chấn thương đã xảy ra rất nhiều ở mùa giải năm nay, chính vì thế HLV Van Gaal đã ngăn anh thi đấu cho đội U21 Anh.

Dinh chan thuong, Luke Shaw bi cam thi dau cho U21 Anh hinh anh
Van Gaal không muốn Shaw thi đấu cho đội U21 M.U

Mùa giải năm nay chứng kiến số ca chấn thương kỷ lục của Manchester United. Hầu như không có khi nào Quỷ đỏ có được đội hình lành lặn và đó cũng là một phần lý giải vì sao họ thường xuyên có phong độ phập phù trong suốt cả mùa. Trong số này có lẽ phải kể tới Luke Shaw, cầu thủ thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh trong mùa giải năm nay.

Và chính vì những chấn thương của Luke Shaw, mới đây HLV Louis Van Gaal đã tuyên bố cấm cầu thủ này không được thi đấu cho đội U21 Anh. Trong bối cảnh đội bóng của HLV Gareth Southgate đang rục rịch chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu lứa tuổi U21, HLV Van Gaal đã cương quyết không để cậu học trò của mình trở về làm nghĩa vụ với đội tuyển: “Cậu ấy cần được nghỉ ngơi bởi cậu ấy đã đi quá giới hạn của mình. Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi, mọi người còn có thể mong chờ điều gì hơn nữa? Chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy và hy vọng rằng HLV của đội U21 thấu hiểu lý do này.”

Trong mùa giải năm nay, cựu cầu thủ của Southampton đã dính ít nhất 3 chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, một ở giai đoạn đầu mùa, một ở cuối tháng 11/2014 và một ở cuối tháng 2/2015. Cuối tuần trước, cầu thủ này cũng phải rời sân sớm sau khi hứng trọn một pha va chạm cực mạnh vào mặt. Thậm chí khả năng ra sân trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần này của Shaw cũng là đang bỏ ngỏ. Sự vắng mặt của Shaw làm ảnh hưởng khá lớn tới tính ổn định trong đội hình của Man Utd. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1995 đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái, và nếu không có sự phục vụ của anh, HLV Louis Van Gaal sẽ buộc phải kéo Daley Blind về đá hậu vệ và để cho Ander Herrera hoặc Wayne Rooney đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự.

Bất chấp chấn thương của Luke Shaw, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra khá bằng lòng về tình hình nhân sự ở nửa cuối mùa giải khi Man Utd không còn phải chịu quá nhiều tổn thất về lực lượng: “Tôi hài lòng với những gì đang có ở giai đoạn hai của mùa giải. Trong nửa đầu mùa năm nay, số ca chấn thương trung bình chúng tôi phải nhận mỗi tuần lên tới con số 10.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X