Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Các tiền đạo M.U đang thiếu may mắn”

Thứ Bảy 02/01/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis Van Gaal thừa nhận M.U đang thiếu hiệu quả trước cầu môn đối phương nhưng khẳng định hàng công của họ có chất lượng và chỉ thiếu may mắn.


Sau khi để những Robin Van Persie và Javier Hernandez ra đi vào mùa hè trong khi không ký tiếp hợp đồng với Radamel Falcao, HLV Louis Van Gaal đã quyết định “thay máu” hàng công Manchester United triệt để với những tài năng trẻ như Memphis Depay hay Anthony Martial. Chỉ có điều đến giờ tiền tuyến của Quỷ đỏ vẫn chưa thể đáp ứng được mong đợi nếu không muốn nói là gây thất vọng tràn trề. M.U vừa có chuỗi không thắng 6 trận liền tại Premier League và chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn (trong đó chỉ có 1 do tiền đạo ghi).

Hang cong M.U Rooney Martial
Hàng công M.U đang thi đấu kém hiệu quả

Nhưng chiến lược gia người Hà Lan tin rằng hàng công M.U hiện nay vẫn có thể mang về thành công. “Tôi nghĩ các tiền đạo cũng cần tới sự may mắn”, Van Gaal nói. “Trong bóng đá, tại sao nhiều người có khả năng lại không thể ghi bàn khi có cơ hội. Bạn không thể tìm ra lời giải thích rốt ráo. Chúng tôi luôn tìm kiếm các giải pháp mới cho đội hình nhưng đội ngũ hiện tại vẫn là chất lượng và có thể ghi bàn. Tôi biết chắc chắn điều đó nhưng cũng cần thêm chút may mắn nữa.”

Van Gaal cũng nói về sự ra đi của những Van Persie và đặc biệt là Hernandez, người đang có phong độ rất cao tại Bayer Leverkusen: “Tôi không tin quá nhiều vào sự cạnh tranh tại đội bóng. Tôi đánh giá cao sự tin tưởng và tự tin. Điều đó có thể sai, nhưng tôi đã áp dụng nó trong suốt sự nghiệp HLV. Chúng tôi có thể giữ lại hết các tiền đạo, nhưng sẽ có những người khác ngồi trên khán đài. Lấy Hernandez làm ví dụ, anh ấy muốn ra sân thường xuyên nhưng tôi không thể đảm bảo điều đó. Tôi tin vào lực lượng hiện có.”

Van Gaal MU vs Chelsea
Van Gaal cho rằng các tiền đạo của ông cần thêm may mắn

Cuối tuần này, Van Gaal cùng học trò sẽ bước vào trận đấu M.U vs Swansea tại vòng 20 Premier League. Trong bối cảnh buộc phải thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ nhất của M.U trong vòng 25 năm qua với 4 thất bại và 4 trận hòa, chiến lược gia người Hà Lan rất hy vọng những Martial hay Rooney sẽ bùng nổ trở lại. Đối thủ của họ chỉ là một Swansea đang tiệm cận khủng hoảng với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

M.U vs Swansea (22h ngày 2/1): Mệnh lệnh phải thắng
Man United đã trải qua 8 trận liền không thắng qua đó tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với khoảng cách 5 điểm kém hơn đội gần nhất trong top 4 là...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X