Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Các cầu thủ lựa chọn M.U chỉ vì tiền"

Chủ Nhật 10/04/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định nhờ có tiềm lực tài chính khổng lồ, chiêu mộ siêu sao không phải là vấn đề với Man United bất luận Quỷ đỏ có thể tham dự sân chơi Champions League vào mùa giải tiếp theo hay không.

HLV Van Gaal hinh anh
HLV Van Gaal tin tưởng Man Utd đủ sức chiêu mộ nhiều ngôi sao hàng đầu

Manchester United đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng cơ hội lọt vào top 4 của họ là khá nhỏ khi mà đội bóng hàng xóm Man City vẫn cho thấy sự ổn định đáng sợ. Sau lượt trận đêm thứ Bảy vừa qua, khoảng cách giữa họ với vị trí này đã được nới rộng lên thành 4 điểm. Trong bối cảnh giành ba điểm trọn vẹn tại White Hart Lane không còn “dễ như ăn kẹo” giống thời Sir Alex Ferguson, nhiều khả năng khoảng cách điểm số này sẽ không thể bị thu hẹp sau tối nay.

Như vậy, khả năng cao Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không được tham dự đấu trường danh giá Champions League ở mùa giải tới. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới vấn đề tài chính của họ mà còn làm giảm sức hút vốn đang ngày càng thuyên giảm của đội chủ sân Old Trafford với các siêu sao. Tuy vậy, HLV Van Gaal tin chắc rằng Man Utd vẫn sẽ là điểm đến mà nhiều ngôi sao lựa chọn bởi đơn giản ở đây có rất, rất nhiều tiền.
Điểm nóng Tottenham vs M.U: “Máy quét” đại chiến
(Bongda24h.vn) – Màn so tài giữa hai con quái vật khu trung tuyến là Mousa Dembele và Morgan Schneiderlin sẽ quyết định đội bóng nào có thể rời sân White Hart...

“Được chơi ở Champions League là điều quan trọng với các cầu thủ. Nhưng tôi cũng nghĩ rằng Manchester United là một thương hiệu đủ lớn để thu hút những hảo thủ hàng đầu. Dĩ nhiên việc được chơi bóng tại Champions League sẽ giúp tôi dễ thuyết phục các cầu thủ hơn. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng Manchester United là một CLB lớn, và mức lương mà chúng tôi đưa ra cho các cầu thủ thì không thể chê vào đâu được. Vì thế, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều ngôi sao sẵn sàng đến đây chơi bóng kể cả chúng tôi không được tham dự Champions League đi chăng nữa.”

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng nhận định về cuộc đua với Man City và Arsenal. “Nếu Man City và Arsenal giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại thì chúng tôi có vắt chân lên cổ cũng chẳng thể đuổi kịp họ. Nhưng tôi nghĩ hai đội bóng này không thể thắng mãi được và chắc chắn sẽ sảy chân. Khi đó cơ hội sẽ đến với chúng tôi. Tuy nhiên, trước hết chúng tôi cần phải đánh bại Tottenham trước đã. Chúng tôi đủ khả năng để làm được điều này vì thành tích tốt với các đội bóng mạnh ở mùa giải năm nay.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X