Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bức xúc vì “trò cưng” phải về làm nghĩa vụ quốc gia

Thứ Ba 07/10/2014 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau biết tin ĐT Argentina lên danh sách triệu tập cả Angel Di Maria lẫn Marcos Rojo để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu cuối tuần, HLV Louis van Gaal đã tỏ ra cực kỳ khó chịu.

Di Maria
Di Maria phải trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia cùng ĐT Argentina

Theo dự kiến, nhà Á quân World Cup 2014 sẽ có hai trận giao hữu gặp

Brazil và Hồng Kông vào các ngày 11/10 và 14/10. Như vậy, sau khi trở về từ chuyến du đấu cùng ĐTQG, cả Di Maria lẫn Rojo đều chỉ còn rất ít thời gian để chuẩn bị cho cuộc đối đầu gặp West Brom sau đó (21/10).

Bản thân HLV Van Gaal cũng mới chỉ trải qua vài tháng làm việc tại sân Old Trafford, cộng thêm sự có mặt của rất nhiều tân binh mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa về trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Do đó, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn có thêm thời gian để làm việc cùng các cầu thủ.

Tuy nhiên, tình hình chấn thương tại Man Utd dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm. Mới đây, thậm chí đội bóng thành Manchester vừa phải đón nhận thêm “bệnh binh” Patrick McNair, cầu thủ đã chơi rất hay ở hai trận thắng West Ham và Everton vừa qua. Cảm thấy bức xúc vì không thể triển khai các kế hoạch tập luyện như đã dự định, HLV Van Gaal vừa lên tiếng thừa nhận rằng ông đang phải chờ đợi sự trở lại của Di Maria và Rojo.

Phát biểu trước các phóng viên, nhà cầm quân 63 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Đội bóng vẫn còn tồn tại không ít vấn đề. Ngay lúc này đây, toàn đội sẽ phải tập trung để tập luyện nhiều hơn nữa. Nhưng thực tế, tất cả cầu thủ đã trở về để làm nghĩa vụ quốc gia”.

“Những người ở lại thì hầu hết cũng đang dính chấn thương và có lẽ, chúng tôi cũng chẳng còn cách nào khác là chờ đợi. Di Maria và Rojo sẽ trở về sau hai trận giao hữu tại châu Á. Tuy nhiên, chắc chắn là họ cần phải nghỉ ngơi sau chuyến bay dài, ít nhất từ hai đến ba ngày. Điều đó đồng nghĩa rằng chúng tôi chẳng có nhiều thời gian để làm việc trước trận gặp West Brom”, Van Gaal tỏ ra khó chịu.

“Tôi cũng biết rằng đây là vấn đề tất yếu trong bóng đá hiện đại. Bản thân tôi cũng từng dẫn dắt một ĐTQG và quả thật, việc này không đơn giản chút nào. Nhưng dẫu sao, M.U cũng phải chấp nhận và tìm cách khắc phục tình hình”.

Hiện tại, với 11 điểm đã giành được sau 7 vòng, Quỷ đỏ đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Phong độ ấn tượng của bộ đôi tân binh “made in Argentina” là Di Maria và Rojo đã góp công lớn giúp cho đội bóng chủ sân Old Trafford đạt được thành tích này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X