Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bực tức với tin đồn Mourinho dẫn dắt M.U

Thứ Bảy 27/02/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khá bực bội trước tin đồn HLV Jose Mourinho sẽ đến thay thế ông tiếp quản Man United vào cuối mùa giải này. Thậm chí, “tulip thép” còn gọi việc này là một vụ scandal thực sự.

Van Gaal
Van Gaal nhiều khả năng sẽ phải rời ghế nóng vào cuối mùa giải này
Với những màn trình diễn tồi tệ trong vài tháng gần đây, giấc mơ tận hưởng bầu không khí Champions League ở mùa giải năm sau của Man United coi như đã bị dập tắt không thương tiếc. Chính vì thế, chiếc ghế của Van Gaal chính là chủ đề được bàn tán nhiều nhất, đặc biệt là sau khi Man United thất bại cay đắng trước hai đội bóng tí hon là Sunderland và Midtjylland. Gần như mọi tờ báo lớn đều đã khẳng định Jose Mourinho sẽ tới làm việc tại sân Old Trafford kể từ sau khi mùa giải này kết thúc và giờ đây thì có lẽ tất cả NHM cũng như các cầu thủ Quỷ đỏ đều tin vào điều này.
Kinh điển Liverpool vs M.U trong lòng Europa League: Giẫm lên nhau mà sống!
Một trong những cặp đấu người ta mong đợi nhất trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League cuối cùng đã thành sự thực. Liverpool và Man United đều không có không...
Trước những tin đồn tràn ngập mặt báo suốt thời gian qua, HLV Van Gaal tỏ ra khá bực bội và yêu cầu Man United không bình luận gì về những thông tin này. “Mourinho đã nói rất nhiều về vụ việc này với giới truyền thông nhưng ông ấy chẳng cần phải nói gì với tôi cả vì tôi thấy tin đồn này thực sự quá ngớ ngẩn. Tôi cũng không muốn phía Man United đưa ra những bình luận gì thêm. Tôi còn không muốn họ có bất kỳ phản ứng gì với những thứ tôi đọc được từ truyền thông. Cả CLB và tôi sẽ không giúp đỡ họ bằng cách từ chối thẳng thừng tất cả mọi thứ. Tôi nghĩ tất cả mọi thứ đang diễn ra vào thời điểm này là một vụ scandal thực sự.”

Dù tỏ ra khá bực bội nhưng HLV Van Gaal tin rằng việc giới truyền thông chĩa mũi dùi về phía ông cũng có những lợi ích nhất định khi giảm bớt áp lực lên vai các cầu thủ. “Hàng ngày tôi đều cố gắng giúp cho các cầu thủ giảm bớt áp lực vì mọi mũi tên đều nhắm về phía tôi. Nhìn theo một cách khác thì điều này lại có lợi cho các cầu thủ. Bởi họ không phải chịu bất cứ chỉ trích nào cả.”
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X