Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “bóng gió” về tương lai bất định của Di Maria

Thứ Bảy 02/05/2015 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về tương lai của cầu thủ đắt giá nhất Premier League mà ban lãnh đạo M.U từng chấp nhận chi ra gần 60 triệu bảng để chiêu mộ trong mùa Hè năm ngoái.

Van Gaal bong gio tuong lai cua cau  thu dat gia nhat Premier League hinh anh
Di Maria không còn được HLV Van Gaal tin tưởng

Sau khi cập bến sân Old Trafford với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, bản hợp đồng “bom tấn” Angel Di Maria đã lập tức trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League đồng thời nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, cho đến lúc này, trải qua gần một mùa giải thi đấu trong màu áo M.U, có vẻ như cựu ngôi sao Real Madrid vẫn chưa chứng tỏ được giá trị đích thực của mình.

Phải thừa nhận rằng, tiền vệ người Argentina luôn ra sân với tinh thần cố gắng cao nhất nhưng việc phải thích nghi trong một môi trường bóng đá khắc nghiệt như tại nước Anh cũng không hề là điều đơn giản. Khoảng thời gian gần đây, Di Maria thậm chí đã đánh mất vị trí chính thức vào tay những cầu thủ từng bị đánh giá thấp hơn, như Ashley Young, Fellaini hay Mata… Điều này khiến cho dư luận và giới truyền thông không khỏi đặt ra nghi ngờ về tương lai của ngôi sao 27 tuổi.

Mới đây, đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng thừa nhận quan điểm không chắc chắn về việc Di Maria có tiếp tục gắn bó với “Nhà hát của những giấc mơ” sau khi mùa giải năm nay kết thúc hay không. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn để ngỏ cho cựu cầu thủ Real một cơ hội cải thiện bản thân.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Van Gaal chia sẻ: “Thật khó có thể nói rằng Di Maria đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời trong màu áo M.U. Do đó, việc đánh giá cậu ấy còn phải dựa trên nhiều yếu tố khác. Chính bởi vậy, chúng tôi cần ngồi lại với nhau và có những cuộc đàm phán cụ thể về tương lai”.

“Tôi không phải một vị chiến lược gia độc tài đến mức bắt buộc mọi cầu thủ phải chơi dập khuôn theo ý mình. Tuy nhiên, sự tương tác giữa các mắt xích trong đội hình chắc chắn là điều cần thiết với đội bóng. Vài tuần qua, khi Di Maria vắng mặt, M.U đã thi đấu khởi sắc và có phần hiệu quả hơn. Điều này đương nhiên cũng không thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nó giải thích rằng Di Maria đang ít nhiều gây thất vọng”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X