Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal chính thức ra “tối hậu thư” cho Falcao

Thứ Bảy 17/01/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Falcao đang bị đặt nhiều dấu hỏi trong thời gian gần đây và hôm qua HLV Van Gaal đã chính thức ra “tối hậu thư” cho cầu thủ người Colombia.

HLV Van Gaal chinh thuc len tieng ve tuong lai cua Falcao hinh anh
HLV Van Gaal ra tối hậu thư cho Falcao trước trận gặn QPR
Manchester United vừa trải qua một trận thua bạc nhược trên sân nhà trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Southampton và để tuột mất vị trí thứ 3 vào tay đối thủ. Thầy trò HLV Louis Van Gaal đã phải đối mặt với rất nhiều sức ép từ dư luận, nhưng Radamel Falcao thậm chí còn phải hứng chịu nhiều ánh mắt dò xét hơn khi anh bất ngờ không có tên trong danh sách 18 cầu thủ đăng ký thi đấu trong cuộc đại chiến trên sân Old Trafford ở vòng 21 vừa qua. Điều này đã làm dấy lên lo ngại về tương lai của Falcao và không ít thông tin cho rằng “Mãnh hổ” đã đánh mất niền tin nơi HLV Van Gaal.

Hôm qua sự việc này một lần nữa trở thành tâm điểm khi vị chiến lược gia người Hà Lan đã tuyên bố thẳng thừng rằng nếu như muốn ở lại, cầu thủ thuộc biên chế của AS Monaco phải khẳng định được năng lực của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với QPR, HLV Van Gaal cho biết: “Cậu ấy phải chứng tỏ được bản thân. Chúng tôi có một bản hợp đồng và mọi thứ rất rõ ràng. Cơ hội của cậu ấy không phải là đã hết. Dù là một cầu thủ trị giá 95 triệu bảng hay chỉ 5 nghìn bảng thì điều đó cũng không có gì khác biệt đối với tôi, họ đều phải chứng minh được khả năng của mình.”

Có thể nói đây là một phát biểu thẳng thắn đúng với tính cách của HLV Van Gaal và là một bức “tối hậu thư” vô cùng rõ ràng dành cho tiền đạo người Colombia. Tuy nhiên đây có lẽ cũng là tin mừng với Falcao bởi nó như một lời đảm bảo rằng Bông Tulip thép vẫn sẽ trao cơ hội cho anh trong thời gian tới. Thậm chí có thể tiền đạo này sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với QPR đêm nay sau khi Robin Van Persie dính chấn thương trong trận thua Southampton tuần trước và chưa chắc có thể đảm bảo 100% phong độ trong chuyến làm khách tại Loftus Road.

Nếu như được ra sân ngay từ đầu thì đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để “Mãnh hổ” ghi điểm trong mắt ông thầy Van Gaal, bởi lẽ QPR hiện đang sở hữu hàng thủ tệ nhất Premier League với 37 bàn thua và đứng áp chót BXH. Trong trận đấu ở lượt đi giữa hai đội, Quỷ đỏ cũng đã giành chiến thắng giòn giã 4-0, vì thế chẳng có lý gì các CĐV không kỳ vọng vào một chiến thắng nữa cho đội bóng con cưng. Man Utd đang có phong độ không tốt với 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, vì thế nếu ghi bàn giúp đội nhà giành trọn 3 điểm, tương lai của Falcao sẽ trở nên sáng sủa hơn rất nhiều.

Đồng thời trong cuộc họp báo, HLV Van Gaal cũng lên tiếng phủ nhận những thông tin chuyển nhượng của Man Utd gần đây: “Tôi không nghĩ chúng tôi đang tích cực trên TTCN, không có nhiều cầu thủ đẳng cấp được chào bán vào lúc này, tôi cũng đã nói rằng nếu như mua một cầu thủ nào đó thì người đó phải có trình độ cao hơn những cầu thủ trong đội hình hiện tại và đó là một công việc hết sức khó khăn.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X