Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bị CĐV MU ghét bỏ

Thứ Hai 16/02/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời phát biểu của cựu thuyền trưởng MU, Tommy Docherty khi ông cho rằng Van Gaal đang đi ngược lại mong muốn của CĐV đội chủ sân Old Trafford.

Van Gaal bi CDV MU ghet bo hinh anh
Van Gaal bị CĐV MU ghét bỏ

Mùa giải này, các Mancucians đã rất hy vọng vào một sự trở lại của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh sau khi Van Gaal lên thay thế David Moyes. Niềm tin càng được củng cố khi HLV người Hà Lan đã có rất nhiều thành công trong quá khứ và vừa mới dẫn dắt “Cơn lốc màu da cam” thi đấu thăng hoa ở World Cup 2014. Thế nhưng sự bảo thủ của Van Gaal trong cách dùng người và sơ đồ chiến thuật đang khiến cho MU thi đấu chật vật ở mùa giải này. Họ đang phải rất vất vả để cạnh tranh một tấm vé tham dự Champions League, vì vậy việc CĐV MU tỏ ra không hài lòng với Van Gaal là điều dễ hiểu.

Trong cương vị là một CĐV MU, cựu HLV Tommy Docherty đã thẳng thừng chỉ trích người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Thuyền trưởng của MU ở thập niên 70 cho biết: “Thành tích của HLV Van Gaal với các đội bóng khác như Bayern Munich, Barcelona, Ajax rất tốt nhưng với MU thì không. Các CĐV “Quỷ đỏ” muốn ông ấy làm được nhiều điều hơn nữa cho đội bóng. Nên nhớ rằng, những CĐV mới là người trả lương cho ông ấy, vì vậy họ rất thất vọng vì thành tích nghèo nàn của đội nhà”.

Thậm chí, Tommy Docherty cho rằng Van Gaal đang dần bị các CĐV MU ghét bỏ vì đi ngược lại thi hiếu của họ, ông cho biết: “Các Manucians rất ưa thích lối chơi đá cánh. Ở đó, hai cầu thủ đá cánh tốc độ sẽ liên tục thực hiện những quả tạt cho tiền đạo. Tuy nhiên tôi không thấy điều đó được thể hiện dưới thời của Van Gaal. MU đã chi rất nhiều tiền hồi đầu mùa nhưng sức mạnh lại chẳng được cải thiện, thậm chí vị trí thứ 4 cũng là điều xa xỉ với chúng tôi. Nếu như M.U bị Preston đánh bại, mùa giải gần như chấm dứt với họ. Mục tiêu tốp 4 là yêu cầu tối thiểu với Quỷ đỏ trong mọi mùa giải. Nếu không đảm bảo điều đó, Van Gaal sẽ bị CĐV ghét bỏ”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X