Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bất ngờ với sự lạc quan không tưởng của Luke Shaw

Thứ Bảy 26/09/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan khá bất ngờ khi thấy Shaw vẫn giữ được những suy nghĩ khá tích cực dù anh đã bị gãy chân và khả năng cao sẽ phải nghỉ gần hết mùa giải năm nay.

Van Gaal bat ngo voi su lac quan khong tuong cua Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw là một cầu thủ quan trọng của United nhưng không may đã dính chấn thương

Như đã biết, Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương nặng trong trận ra quân của Man đỏ tại Champions League năm nay trên sân Philips của PSV Eindhoven. Hậu vệ Hector Moreno của đội chủ nhà đã có một pha xoạc bóng sai kỹ thuật khiến cho Shaw bị gãy chân và dự kiến cầu thủ trẻ của Man United phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm. Trước đó, Valencia và Ramsey cũng đã từng bị gãy chân như Shaw nhưng vẫn giữ được thái độ tập luyện tích cực và họ đã trở lại với phong độ đỉnh cao cùng một lối chơi vẫn giữ nguyên sự máu lửa, nhiệt huyết trong từng pha bóng. Do đó, các Manucians vẫn có quyền hy vọng vào một ngày Shaw sẽ quay trở lại và tiếp tục làm mưa làm gió bên hành lang cánh trái của United như những vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2015-2016 đã qua.

Sau khi phẫu thuật thành công tại Hà Lan, Shaw đã được đưa trở về Anh để bắt đầu quá trình hồi phục sau chấn thương. Điều đó giúp cho HLV Van Gaal có cơ hội tới thăm và nói chuyện với anh. Trong buổi họp báo trước trận gặp Sunderland sắp tới, “tulip thép” cũng cập nhật với giới truyền thông về tình hình của Shaw ở thời điểm hiện tại.

Mata: Chiến thắng trước Southampton dành tặng Luke Shaw
(Bongda24h.vn) - Trận Southampton vs M.U tại vòng 6 Premier League 2015/16, Quỷ đỏ đã chơi rất tốt khi đánh bại đối thủ 3-2. Tiền vệ Juan Mata khẳng định chiến...

“Cậu nhóc vẫn giữ được một thái độ vô cùng tích cực đến nỗi làm tôi phải ngạc nhiên. Đó là một tín hiệu tốt. Chúng tôi đã bắt đầu quá trình phục hồi cho cậu ấy. Sắp tới, chúng tôi sẽ cử các chuyên gia y tế tới nhà cậu ấy để sử dụng máy kích thích thần kinh cơ để giúp cậu ấy hồi phục nhanh hơn.”

Việc thiếu vắng Luke Shaw trong một thời gian dài sắp tới sẽ mang đến một cơn đau đầu cho HLV Louis van Gaal. Cầu thủ trẻ người Anh là một chốt chặn quan trọng bên hành lang cánh trái trong bộ tứ vệ của Quỷ đỏ. Phương án thay thế hiệu quả nhất cho Shaw là Marcos Rojo cũng đã dính chấn thương và sẽ không thể ra sân trong trận gặp Sunderland hôm nay. Do đó, khả năng cao Ashley Young sẽ được tin tưởng trấn giữ hành lang này, có thể là đến khi Shaw trở lại nếu anh chơi tốt. Ở trận M.U vs Sunderland, Young sẽ có dịp được đối mặt với cầu thủ xuất sắc nhất trên hàng công “Mèo đen” là Jeremain Lens và đây sẽ là cơ hội để HLV Van Gaal kiểm chứng xem liệu tiền vệ chạy cánh 30 tuổi có phù hợp với vị trí mới ở hàng thủ M.U hay không.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X