Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bất ngờ được huyền thoại M.U bảo vệ

Thứ Ba 15/03/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Pallister vừa lên tiếng cảnh báo ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester nên cân nhắc kỹ lưỡng về tương lai của HLV Van Gaal. Bởi việc thay đổi HLV quá nhiều có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến Quỷ đỏ.

Van Gaal Liverpool
HLV Van Gaal đang đứng trước nguy cơ bị sa thải
M.U đang trải qua mùa giải thảm họa nhất kể từ khi kỷ nguyên Premier League bắt đầu. Họ đang bị top 4 bỏ lại với khoảng cách 4 điểm, đồng thời đã bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Không chỉ thế, giờ đây Man United cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại nốt khỏi hai đấu trường Europa League và FA Cup. Vấn đề chính khiến cho HLV Van Gaal
phải nhận chỉ trích không phải là việc Quỷ đỏ trắng tay mà là lối chơi không thể chấp nhận nổi dù đã ném rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng. Có cảm giác, đến một đội bóng nghiệp dư bây giờ cũng có thể làm khó M.U bằng một hàng phòng ngự đông người.

Paul Scholes và Rio Ferdinand đã chỉ trích Van Gaal thậm tệ sau khi phải chứng kiến Quỷ đỏ để thua bạc nhược 0-2 trên sân Liverpool mà không có nổi một cú sút ra hồn. Gần như không còn bất cứ CĐV M.U nào muốn “tulip thép” tại vị sau khi mùa giải này kết thúc. Và huyền thoại Gary Pallister
cho rằng sa thải chiến lược gia người Hà Lan có thể là một sai lầm lớn của đội bóng áo đỏ.
Van Gaal động viên tinh thần các “thương binh” của M.U
HLV Louis van Gaal nói với bộ ba cầu thủ chấn thương nặng của Manchester United rằng họ vẫn có cơ hội dự các trận chung kết đấu trường cúp.
“Tôi nghĩ mục tiêu top 4 cũng như giành danh hiệu là những mục tiêu mặc định đối với một đội bóng lớn như Manchester United. Giành được một suất dự Champions League là yêu cầu của CLB cũng như toàn bộ CĐV của đội bóng trong mỗi mùa giải. Tôi đồng ý rằng đây là yêu cầu tối thiểu đối với các HLV dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng vấn đề là hiện giờ chúng ta đang thay đổi HLV không theo một kế hoạch nào cả.”

“Bắt đầu dưới sự dẫn dắt của một HLV mới không bao giờ là dễ dàng nên tôi muốn BLĐ đội bóng suy nghĩ kỹ trước khi đi đưa ra bất kỳ quyết định gì liên quan tới tương lai của HLV Van Gaal. Có thể một tấm trát sa thải sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới đội bóng ở mùa giải tiếp theo.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X