Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bất ngờ được cựu CEO M.U bảo vệ trước bão chỉ trích

Thứ Hai 25/01/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu CEO lừng danh của Man United, David Gill vừa lên tiếng kêu gọi các CĐV đội bóng ngừng hướng mũi dùi về phía HLV Van Gaal bất chấp những thành tích không tốt của CLB trong thời gian qua.

Van Gaal bat ngo duoc cuu CEO MU bao ve truoc bao chi trich hinh anh
Van Gaal và David Gill vừa tới dự khán một trận đấu của đội U18 M.U
HLV Van Gaal
đang đứng trước làn sóng phản đối lớn chưa từng có đến từ các CĐV của Quỷ đỏ. Những tiếng la ó dành cho chiến lược gia người Hà Lan đã xuất hiện trong suốt cả trận đấu M.U 0-1 Southampton tối qua. Đến cuối trận, các khán giả tại Old Trafford còn đứng dậy ra về từ rất sớm khiến nhiều dãy khán đài trống không. Đến khi “tulip thép” đi từ băng ghế chỉ đạo vào đường hầm, những người còn nán lại cũng đã vẫy tay chào tạm biệt Van Gaal đồng thời có những cử chỉ, hành động khác tỏ ý phản đối kịch liệt chiến lược gia này.

Với tình hình hiện nay, chiếc ghế của Van Gaal đã lung lay dữ dội và đang đứng trước nguy cơ bị bẻ gãy bất cứ lúc nào. Dẫu vậy, mới đây nhà cầm quân 64 tuổi vẫn được cựu CEO lừng danh của Man Utd là David Gill ủng hộ tuyệt đối. Trợ thủ đắc lực của Sir Alex Ferguson cho rằng các ông chủ Man United cần phải giữ bình tĩnh, tránh đưa ra những quyết định nóng vội về tương lai của Van Gaal gây ảnh hưởng tới đội bóng.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 24/1: HLV Mourinho nộp đơn xin việc lên M.U
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (24/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
“Dĩ nhiên, tất cả chúng ta đều mong muốn những kết quả tốt hơn sẽ đến với đội bóng và tất cả đều thất vọng với những màn trình diễn đã qua. Không nghi ngờ gì, đây là một mùa giải mà đội bóng không đạt được những thành tích ấn tượng dù đã được đầu tư đáng kể ở mùa hè. Nhưng tôi biết rằng tất cả thành viên của đội bóng đang làm việc cật lực để cải thiện những màn trình diễn của mình trong tương lai.”

“Không ai muốn các CĐV la ó cả. Tất cả đều muốn nhận được sự cổ vũ từ các khán giả. Tôi nghĩ các CĐV cần phải giữ được bình tĩnh và cổ vũ hết mình để đội bóng đi đúng hướng trở lại. Vấn đề lớn hơn về tương lai của HLV sẽ được Ed Woodward và các ông chủ thảo luận trong thời gian tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X