Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal bật mí nguyên nhân sử dụng sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson

Chủ Nhật 08/11/2015 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ sinh năm 1997 chính là cái tên trẻ tuổi nhất ra sân thi đấu cho Man United dưới thời HLV Louis van Gaal và chiến lược gia người Hà Lan đã khen ngợi hết lời cầu thủ trẻ người Anh sau màn ra mắt các khán giả tại sân Old Trafford.

Van Gaal bat mi nguyen nhan su dung sao tre Cameron Borthwick-Jackson hinh anh
Sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson đã có trận đấu đầu tiên cho Man United

HLV Van Gaal

đã gây bất ngờ khi điền một cái tên lạ hoắc là Cameron Borthwick-Jackson vào đội hình 18 cầu thủ tham gia trận đấu với West Brom. Thậm chí, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 còn được vào sân thi đấu cùng các đàn anh ở đội một chứ không chỉ theo dõi trận đấu trên băng ghế dự bị như trường hợp của Tuanzebe ở trận đấu với Crystal Palace trước đó. Cầu thủ 18 tuổi đã vào sân thay Marcos Rojo ở phút thứ 76 và giúp cho hàng thủ của đội bóng trở nên chắc chắn hơn và kết thúc trận đấu với một chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng.

Van Gaal tiết lộ bí kíp giúp M.U hạ khắc tinh West Brom
(Bongda24h.vn) – HLV Louis Van Gaal khẳng định, sự kiên nhẫn chính là phẩm các mà các học trò của ông đã thể hiện trong trận MU 2-0 West Brom tại vòng 12...

“Tulip thép” đã giải thích lý do điền tên cầu thủ sinh ra tại Manchester vào danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu West Brom và đã dành những lời khen cho màn ra mắt của hậu vệ người Anh. “Tôi đã xem cậu ấy thi đấu một hoặc hai trận và ấn tượng khá mạnh với cậu ấy. Marouane Fellaini đã bị chấn thương nên tôi đã nói chuyện với HLV đội U21, Warren Joyce để xem ông ấy có tài năng trẻ nào cho tôi không. Tôi luôn nói chuyện với ông ấy hoặc HLV đội U18, Paul McGuinness và họ đã khuyên tôi nên dùng cầu thủ này. Tôi đang cần một hậu vệ trái để thay thế cho Marcos Rojo vì cậu ấy đã chơi được vài trận liên tục rồi và rất cần được nghỉ ngơi. Tôi đưa Cameron vào sân mà không hề sợ sệt gì cả và tôi phải nói rằng cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong những phút có mặt trên sân”.

Hiện giờ, hệ thống phòng ngự của đội bóng áo đỏ đang hoạt động trơn tru và rất chắc chắn với một thủ lĩnh thực sự là Chris Smalling. Quỷ đỏ đã trải qua trận đấu thứ 5 liên tiếp giữ sạch lưới trên mọi đấu trường và đó là lý do giúp cho HLV Van Gaal thoải mái có những sự thử nghiệm và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ như Borthwick-Jackson hay Tuanzebe phát triển và làm quen với những trận đấu ở đội một cho dù mới chỉ 17, 18 tuổi.

Xem video màn trình diễn của Cameron Borthwick-Jackson với West Brom:

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X