Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Bão chấn thương đang tàn phá M.U

Thứ Bảy 13/09/2014 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hết nỗi lo này đến nỗi lo khác đang bủa vây Louis van Gaal. Sau nỗi lo thiếu những sự bổ sung chất lượng ở 3 vòng đầu thì giờ, ông đang phải đau đầu vì nạn chấn thương sau loạt trận của ĐTQG.

Man United sẽ bước vào trận gặp QPR với kỳ vọng giành chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng đầu toàn hòa và thua. Dĩ nhiên lực lượng của họ là vượt trội tân binh của Premier League, họ còn có thể trình làng Marcos Rojo và Radamel Falcao. Song cái khó là họ lại không thể sử dụng những Phil Jones, Michael Carrick... vì chấn thương bên cạnh thể lực của nhiều  tuyển thủ trở về từ loạt trận giữa tuần là rất hạn chế.

van gaal
HLV Van Gaal đang phải giải bài toán chấn thương

Thực tế ấy khiến Van Gaal lộ rõ vẻ lo lắng trước giờ xung trận: “Lúc này chúng tôi có quá nhiều chấn thương để mà lo lắng. Bởi vậy tôi sẽ phải cân nhắc thay đổi kế sách cùng cách tiếp cận trận đấu. Tôi cũng đã phải thay đổi kế hoạch tập luyện nhằm giúp các học trò đỡ căng thẳng sau thời gian dài phải cày ải’.

“Chấn thương đang là mối lo lớn nhất của chúng tôi. Nhiều cầu thủ dính nhiều ca chấn thương khác nhau nên phải cân đo đong đếm từng trường hợp sao cho hợp lý nhất. Tôi sẽ phải theo dõi tình hình sức khỏe của họ và chỉ có thể quyết định ai sẽ đá chính, ai sẽ dự bị và ai sẽ ngồi ngoài ở những phút cuối cùng. Các bài tập luyện của tôi dành cho trận gặp QPR là dành cho những trường hợp sung sức nhất, nhưng hiện tại, phần lớn cầu thủ không thể tập được. Song dù sao, Man United vẫn phải nỗ lực nhiều để khắc phục khó khăn. Hơn bao giờ hết, chúng tôi cần chiến thắng nhằm cải thiện tình hình”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X