Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Bán Chicharito là sai lầm lớn"

Thứ Bảy 02/01/2016 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây HLV Van Gaal khẳng định ông ân hận khi bán tiền đạo Chicharito cho CLB Bayern Leverkusen.

Hè 2015, HLV Van Gaal đã quyết định đẩy tiền đạo Chicharito tới CLB Bayern Leverkusen với bản hợp đồng trị giá 7,3 triệu bảng Anh. Từ khi tới Đức cầu thủ sinh năm 1988 đã chơi cực tốt. Chicharito hiện là chân sút chủ lực của đội bóng nước Đức với 19 bàn thắng chỉ sau 22 trận. Những gì mà ngôi sao người Mexico đang thể hiện, thậm chí còn ấn tượng hơn rất nhiều so với bộ 3 sao lớn được vị chiến lược gia 64 tuổi kỳ vọng là Wayne Rooney, Anthony Martial và Memphis Depay.
Van Gaal Ban Chicharito la sai lam lon hinh anh
M.U bán Chicharito ở hè 2015

Với phong độ rất cao của mình chân sút người Mexico vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Bundesliga. Đây là lần thứ hai ở mùa giải này cựu chân sút của Quỷ đỏ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Thi đấu thăng hoa bao nhiêu thì Chicharito lại khiến người hâm mộ “quỷ đỏ” tiếc nuối bấy nhiêu, bởi hàng công của M.U đang gặp rất nhiều vấn đề. Kết thúc giai đoạn lượt đi hàng công của đội bóng chủ sân Old Trafford xếp thứ 3 trong danh sách những đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu.
M.U chi 10 triệu bảng cho sao Nhật Bản
(Bongda24h.vn) - Trong kế hoạch tăng cường hàng công, M.U đang muốn mua tiền đạo Yoshinori Muto của CLB FSV Mainz 05.

Cụ thể, trải qua 19 vòng đấu tại Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ ghi được vỏn vẹn 22 bàn thắng. Điều này khiến vị chiến lược gia người Hà Lan phải đau lòng thừa nhận rằng có thể việc đẩy Chicharito cùng các tiền đạo khác ra khỏi Old Trafford là một quyết định sai lầm. HLV Van Gaal nói: “Tôi không thể biết trước mọi chuyện. Tôi đã có thể giữ lại tất cả tiền đạo, đội bóng lại có quá nhiều cầu thủ trên hàng công. Việc không được ra sân khiến một số cầu thủ muốn ra đi”.
Van Gaal Ban Chicharito la sai lam lon hinh anh 2
Van Gaal hối hận khi bán tiền đạo Chicharito

“Chicharito là một trường hợp điển hình và tôi đã tạo điều kiện cho cậu ấy được ra sân thường xuyên. Tôi nghĩ rằng để Chicharito ra đi là tốt cho cậu ấy. Nhưng với những gì cậu ấy đã thể hiện có vẻ như tôi đã sai khi làm điều đó”. Vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục. Chính nhờ phong độ chói sáng, Chicharito đã được Arsenal để mắt tới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tiền đạo Sanchez mới đây cũng vừa lên tiếng ủng hộ ban lãnh đạo CLB thành London mua tiền đạo người Mexico nhằm tăng cường hàng tấn công cho mục tiêu vô địch.

Video cựu sao M.U Chicharito ghi bàn solo tinh tế hiếm thấy



T.N


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X