Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Arsenal có đẳng cấp vượt trội tại Premier League”

Chủ Nhật 28/02/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal tin rằng đối thủ sắp tới của Man United là Arsenal ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại của Premier League.


Tối nay, cuộc đọ sức mang nhiều ý nghĩa giữa Manchester United và Arsenal tại Premier League sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Trước vòng 27, Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 với 6 điểm kém hơn top giành vé dự Champions League. Trong bối cảnh Man City bận đá chung kết cúp Liên đoàn, M.U của HLV Louis van Gaal
sẽ có cơ hội rút ngắn điểm số với vị trí thứ 4 của đối thủ này.

Mertesacker Arsenal vs M.U
Arsenal đã hạ gục M.U 3-0 ở lượt đi

Trong khi đó, Arsenal hiện đang xếp thứ 2 với cùng 51 điểm như Tottenham nhưng kém chỉ số phụ trong khi mới bị Leicester nới rộng khoảng cách với ngôi đầu lên thành 5 điểm sau khi “hiện tượng” này vượt qua Norwich 1-0 ở loạt trận ngày thứ 7. Để theo đuổi cuộc đua vô địch, Pháo thủ rất cần tới 3 điểm trước đội bóng giàu truyền thống nhất Premier League.

Trước trận đấu M.U vs Arsenal, chính Van Gaal cũng thừa nhận khó khăn đang chờ đợi ông cùng học trò. Ở lượt đi, M.U đã bại trận tủi hổ 0-3 với 3 bàn thua chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên. “Arsenal là những người duy nhất đã đánh bại chúng tôi với cách biệt 3 bàn từ đầu mùa tới nay”, Van Gaal nói. “Họ đang ở một đẳng cấp khác.”

HLV Van Gaal
HLV Van Gaal có nhiều điều lo ngại trước màn tái ngộ

“Arsenal là một trong những đội bóng mạnh nhất tại Premier League nhưng họ không phải lúc nào cũng ổn định. Thách thức lớn đối với chúng tôi là phải thi đấu tốt ngay sau khi mới trải qua một trận đấu. Chúng tôi ra sân tại cúp châu Âu vào ngày thứ 5 (giờ địa phương) trong khi Arsenal chơi vào thứ 3 vì vậy sự chuẩn bị sẽ là tốt hơn. Nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Không hẹn mà gặp, HLV Arsene Wenger của Arsenal trước thềm cuộc đọ sức M.U vs Arsenal cũng dành những lời khen cho đối thủ nói chung và tiền đạo Anthony Martial nói riêng: “Anh ấy là cầu thủ có thể tạo nên khác biệt bất cứ lúc nào”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Martial có thể cầm bóng ở giữa sân, đi qua 2, 3 cầu thủ trước khi tạo đột biến.”

Tối nay, khả năng ra sân của Martial và các đồng đội như Darmian hay Borthwick-Jackson còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, M.U còn có ít nhất 8 cầu thủ chắc chắn vắng mặt do chấn thương trong khi con số tương tự bên phía Arsenal là 4.

Man United vs Arsenal (21h05 ngày 28/2): Nhìn vậy mà không phải vậy!
Trong suy nghĩ của nhiều người, Arsenal vốn không phải cái tên đáng tin cậy trong những trận đại chiến và lại mới chịu cú sốc thua 0-2 trước Barcelona. Trong...

Gia Vi
 
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X