Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal ăn mừng chiến thắng derby với… nữ cầu thủ Man City

Thứ Hai 13/04/2015 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò Man Utd tự thưởng cho bản thân một buổi tối xả láng sau trận đại thắng 4-2 trước kình địch cùng thành phố.

Dai thang derby MU vs Man City, HLV Van Gaal an mung voi… doi thu nu hinh anh
HLV Van Gaal cùng các học trò Herrera, Mata, Blind...
rủ nhau đi ăn mừng chiến thắng trận derby

Giai đoạn đầu mùa giải, khi Man Utd vẫn còn đầy rẫy những vấn đề và thường xuyên thi đấu thất vọng, HLV Louis Van Gaal từng nói: “Tôi nghe nói nhà hàng Mr. Wing là chốn ăn uống tuyệt vời nhất thành phố Manchester. Nhưng tôi thực sự không thể đến đó vào thời điểm hiện tại. Các CĐV sẽ nói gì? "Ôi Van Gaal! MU liên tục hòa và thua còn ông ta thì đi ăn uống ở nhà hàng tuyệt vời nhất.”

Tuy nhiên giờ đây, Bông Tulip Thép đã có thể đàng hoàng bước vào Mr. Wing mà không phải đón nhận lời dè bỉu nào. Càng về cuối mùa giải, MU đá càng hay và chiến thắng thuyết phục cả những đối thủ mạnh như Tottenham, Liverpool và ngày hôm qua là Man City. Quỷ Đỏ thăng hoa trên sân nhà Old Trafford và vùi dập gã hàng xóm đáng ghét với tỷ số 4-2, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận derby toàn thua.

Dai thang derby MU vs Man City, HLV Van Gaal an mung voi… doi thu nu hinh anh 2
Bỏ rơi bà vợ Truus, Louis Van Gaal ăn mừng với 2 nữ cầu thủ Man City

Nhập hội với HLV Van Gaal dĩ nhiên không thể thiếu các cầu thủ MU. Những ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ như Blind, De Gea, Fellaini, Herrera, Mata hay Young đều có mặt để ăn mừng trận derby MU vs Man City đại thắng. Tuy nhiên, điều khiến người ta bất ngờ nhất lại là màn góp vui của… đội nữ Man City. Theo đó, hai nữ cầu thủ 23 tuổi Isobel Christiansen và Toni Duggan bắt gặp ở trong bữa tiệc và cười nói rất vui vẻ với Van Gaal, mặc dù đội nhà của họ vừa đại bại trước kình địch cùng thành phố.

Sự việc nhìn chung là khá bình thường nhưng trong thời điểm nhạy cảm như thế này thì đã chẳng phải dạng vừa nữa rồi. Không ít các CĐV Man Xanh đã chỉ trích “gà nhà” của mình và tỏ ra nghi ngờ về… lòng trung thành. Thậm chí kể cả phía BLĐ đội chủ sân Etihad, trong tâm trạng cay cú họ hoàn toàn có thể đưa những hình thức kỷ luật ngầm cho hai cô gái tội nghiệp này.

Dai thang derby MU vs Man City, HLV Van Gaal an mung voi… doi thu nu hinh anh 3
Nữ tiền đạo Toni Duggan của Man City
chia sẻ bức ảnh chụp chung với HLV Van Gaal
và phải đón nhận nhiều bình luận tiêu cực từ những CĐV nhà

Quay trở lại với Man Utd, ngay sau buổi tối xả láng này thì họ sẽ tiếp tục tập trung cho 6 trận đấu cuối cùng mang tính quyết định. Quỷ Đỏ đang có rất nhiều cơ hội để giành vé dự Champions League mà không cần thông qua cửa play-off đầy rủi ro, thậm chí hoàn toàn có khả năng tranh ngôi á quân với Arsenal. Thứ Bảy này (18/4), MU sẽ có thêm một trận đại chiến với đội đầu bảng Chelsea trên đất khách Stamford Bridge.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X