Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Ai nói tôi sẽ từ chức, báo chí chỉ giỏi thêu dệt"

Thứ Sáu 29/01/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Louis Van Gaal đã đích thân lên tiếng trước thông tin từ chức HLV trưởng của CLB Manchester United.

Van Gaal Ai noi toi se tu chuc, bao chi chi gioi theu det hinh anh
Van Gaal khẳng định sẽ không từ chức

HLV Louis Van Gaal đã cho các cầu thủ M.U nghỉ tập vài ngày để về Hà Lan thăm gia đình. Tuy nhiên, truyền thông Anh lại đưa tin “Tuy-líp thép” đã đệ đơn từ chức lên Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward và đang đợi phán quyết cuối cùng. Ngày trở lại Manchester, khi được phóng viên hỏi thực hư về lá đơn từ chức, Van Gaal đã hết sức giận dữ: “Ai nói tôi sẽ từ chức, các anh (phóng viên) chỉ giỏi thêu dệt. Đã nhiều lần các anh viết tôi mất việc nhưng sự thật tôi vẫn đang ngồi đây.

Trong đầu tôi luôn có suy nghĩ phải tiếp tục chiến đấu. Tôi đã ký hợp đồng 3 năm với M.U. Đó là một quá trình, không phải một trò đùa và tôi muốn tiếp tục công việc của mình cho tới khi kết thúc hợp đồng. Nếu tôi không dám đối mặt với áp lực, tôi đã không ở đây từ hơn 1 năm trước. Tôi chưa từng đề cập đến chuyện từ chức với Ed Woodward, sự ủng hộ của ông ấy thật tuyệt vời, nhưng cũng tạo ra nhiều áp lực. Khi ban lãnh đạo tự tin, áp lực sẽ lớn hơn cả khi họ nói đây là trận đấu cuối cùng của anh. Khi không có tự tin, bạn phải chiến đấu để có nó.” - Van Gaal nói thêm.

Van Gaal chỉ ra nguyên nhân khiến M.U thi đấu tồi tệ
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man United sa sút trong thời gian gần đây vì chấn thương nặng của các cầu thủ trụ cột.

Việc Van Gaal tuyên bố không từ chức chắc chắn là một thông tin buồn với cộng đồng Manucians trên toàn thế giới. Thời gian qua, đa phần CĐV đã quá chán ghét với những gì mà “Tuy-líp thép” đã thể hiện. Thậm chí mới đây báo chí Anh còn đưa tin, CĐV của M.U đã khẳng định sẽ không đến sân xem đội nhà thi đấu nếu như Van Gaal còn tại vị. Họ đang muốn Van Gaal rời Old Trafford càng sớm càng tốt để mời Jose Mourinho lên dẫn dắt.

Sau trận thua trước Southampton ngay trên sân nhà mới đây, sức ép dành cho Van Gaal là cực kỳ lớn. Trong 3 trận gần nhất ở Premier League, Quỷ đỏ chỉ thắng được 1 trước Liverpool (hòa Newcastle). M.U hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, kém đầu bảng Leicester tới 10 điểm và ngày càng xa rời với mục tiêu top 4. Tất nhiên, kết quả tồi tệ trên thật khó để Van Gaal làm hài lòng CĐV.

Ngọc Diệp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X