Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk CHÍNH THỨC lỡ hẹn Euro 2021, ấn định thời điểm trở lại

Thứ Tư 12/05/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Virgil Van Dijk xác nhận không thể kịp bình phục để cùng ĐT Hà Lan tham dự VCK Euro 2021 tới.

"Trong giai đoạn này, tôi phải đưa ra quyết định có tham dự VCK Euro 2021 hay không. Với những gì đang diễn ra,tôi cảm thấy không nên tham dự Euro khi thể chất không đảm bảo và sẽ bước vào giai đoạn phục hồi cuối cùng trong thời gian mùa giải kết thúc. 

Toàn bộ sự tập trung của tôi dành cho giai đoạn trước mùa giải với CLB và đó là mục tiêu thực tế nhất. Rất buồn khi phải bỏ lỡ Euro nhưng mọi thứ diễn ra như vậy và tôi phải chấp nhận. Tôi nghĩ quyết định không tham dự Euro là đúng đắn với mình."

Đó là những chia sẻ của Van Dijk thừa nhận mình không kịp bình phục dự Euro 2021. Bản thân anh không muốn việc mạo hiểm thi đấu khi thể trạng chưa hoàn toàn hồi phục sẽ mang tới những rủi ro không đáng có. 

CHÍNH THỨC Van Dijk lỡ hẹn với Euro 2021 hình ảnh
Van Dijk không kịp bình phục để cùng ĐT Hà Lan dự Euro 2021.

Trong suốt thời gian qua, Van Dijk tích cực tập phục hồi để có thể tái xuất sân cỏ tại VCK Euro 2021 cùng ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, mọi chuyện nằm ngoài kế hoạch của cầu thủ sinh năm 1991.

Van Dijk đã có thể trở lại tập luyện từ tháng 1 vừa qua ở phòng gym và tập nhẹ với bóng. Tuy nhiên, đến nay thể trạng của anh vẫn chưa thể thi đấu ở cường độ cao.

Theo kế hoạch, Van Dijk chỉ có thể tái xuất trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của Liverpool. Khi ấy, chấn thương của cầu thủ người Hà Lan mới hoàn toàn hồi phục.

Trước đó, Van Dijk dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Pickford trong trận đấu Liverpool vs Everton hồi đầu tháng 10 vừa qua. Việc thiếu vắng trung vệ số 4 là một trong những lý do khiến The Kop trải qua một mùa giải trắng tay và thậm chí đối mặt nguy cơ không được dự Champions League mùa tới.

HLV Hà Lan: “Dự Euro hay không, Van Dijk là người quyết định!”HLV Hà Lan: “Dự Euro hay không, Van Dijk là người quyết định!”
Theo Frank de Boer, Virgil van Dijk phải là người quyết định liệu có góp mặt trong đội hình Hà Lan dự Euro 2020 hay không.
HLV Jurgen Klopp lên tiếng cảnh báo Virgil van DijkHLV Jurgen Klopp lên tiếng cảnh báo Virgil van Dijk
Trung vệ Virgil van Dijk đang nỗ lực để có thể tham dự VCK Euro cùng ĐT Hà Lan vào tháng 6 năm nay, song HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo học trò.
Van Dijk quyết tâm dự Euro, Jurgen Klopp nổi cáuVan Dijk quyết tâm dự Euro, Jurgen Klopp nổi cáu
HLV Jurgen Klopp không hài lòng khi Van Dijk đang cố gắng bình phục chấn thương để có thể kịp tham dự Euro 2021 cùng ĐT Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X