Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk và Joe Gomez xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League

Thứ Năm 13/02/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ Liverpool đang chơi cực tốt, những cầu thủ được HLV Klopp tin tưởng đều thể hiện được khả năng của mình. Theo thống kê, Van Dijk và Joe Gomez là bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League.

Van Dijk và Joe Gomez đang kết hợp cực tốt


Mùa giải năm nay, Liverpool đang chơi cực tốt ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu với 22 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. Chức vô địch đang nằm trong tầm tay của thầy trò Klopp, vấn đề là họ sẽ lên ngôi trước bao nhiêu vòng đấu mà thôi.
Hàng thủ Liverpool Van Dijk và Gomez gây ấn tượng lớn hình ảnh

Van Dijk chơi tốt bên cạnh Gomez


Hàng thủ đang là điểm tựa giúp Liverpool hướng đến những chiến thắng, The Kop đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Hàng thủ Liverpool đang chơi cực tốt, những cầu thủ được HLV Klopp tin tưởng đều thể hiện được khả năng của mình.

Theo thống kê, Van Dijk và Joe Gomez là bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League. Gomez là đối tác số một của Van Dijk vào đầu mùa trước, mùa giải năm nay sau chấn thương của Joel Matip và Dejan Lovren, anh trở lại đội hình xuất phát và chơi tốt bên cạnh Van Dijk.

Theo thống kê, trước khi Van Dijk đá cặp với Joe Gomez, cặp trung vệ thủng lưới ít nhất lịch sử Premier League là Jamie Carragher và Daniel Agger. Bộ đôi này chỉ khiến Liverpool nhận 58 bàn thua trong 8.171 phút thi đấu cùng nhau (tương đương 90 trận), trung bình khoảng 24,3 bàn/mùa.

Xếp sau là Rio Ferdinand và Nemanja Vidic của MU. Thành tích của bộ đôi này là 24,6 bàn thua/mùa. Xếp thứ 3 là cặp trung vệ của Chelsea, John Terry và William Gallas có thành tích 24,8 bàn thua/mùa.

Nhưng bây giờ, Van Dijk và Gomez đã xác lập kỷ lục mới khi Liverpool chỉ nhận vỏn vẹn 8 bàn thua sau 2391 phút chơi bên cạnh nhau (tương đương 27 trận). Làm một phép tính đơn giản, Van Dijk và Gomez sẽ có thành tích 11,4 bàn thua/mùa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X