Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với những gì hàng thủ Liverpool thể hiện trước MU

Thứ Hai 20/01/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ Liverpool tỏa sáng trước MU, không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ họ còn gây ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Những hậu vệ của Liverpool gây ấn tượng rất lớn


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn MU, việc Leicester và Man City đều không thắng ở vòng 23 là động lực rất lớn để đội chủ nhà hướng đến 3 điểm. Diễn biến trận đấu đúng theo kịch bản mà nhiều người tưởng tượng ra, theo đó The Kop chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận.
Hàng thủ Liverpool tỏa sáng trước MU hình ảnh

Van Dijk có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh kể từ khi đến Liverpool


Phút 14, từ chấm phạt góc, Alexander-Arnold treo bóng cho Van Dijk bật cao đánh đầu ở cự ly gần không cho De Gea cơ hội cản phá. Hậu vệ trẻ Brandon Williams nỗ lực theo kèm nhưng không đủ để ngăn chặn số 4 bên phía đội chủ nhà.

Van Dijk đang thực sự trở thành ngòi nổ lợi hại của Liverpool. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1991 cần tới 38 trận ở Ngoại hạng Anh để ghi 4 bàn, mùa giải năm nay anh chỉ cần 22 trận để làm được điều đó. Cựu sao Southampton đã ghi được 8 bàn thắng tại Premier League cho Liverpool kể từ khi gia nhập vào tháng 1 năm 2018, nhiều nhất trong số các trung vệ.

Còn với Trent Alexander-Arnold, anh đã có 5 pha kiến tạo từ những tình huống cố định ở mùa giải này, nhiều nhất trong số các cầu thủ trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Sau khi phung phí quá nhiều cơ hội, đến những phút bù giờ đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 2. Alisson dễ dàng cản phá một pha lên bóng của MU và rất nhanh phát động tấn công giúp Salah dễ dàng ấn định tỷ số 2-0.

Alisson là thủ môn đầu tiên của Liverpool có 1 kiến tạo ở Premier League, kể từ khi Pepe Reina dọn cỗ cho Fernando Torres ghi bàn trong trận đấu với Sunderland vào tháng 3 năm 2010.

Chính màn trình diễn ấn tượng của các hậu vệ là một trong những lý do giúp Liverpool đánh bại MU với tỷ số 2-0. 3 điểm có được giúp họ duy trì thành tích bất bại ở NHA mùa này, cách biệt với Man City đã là 16 điểm và đội bóng của Klopp vẫn đá ít hơn 1 trận.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X