Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tuyên bố ra đi, bắn tín hiệu cho Arsenal và Liverpool

Thứ Bảy 22/07/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Virgil van Dijk đang phải tập luyện một mình sau khi nói với HLV Mauricio Pellegrino rằng anh muốn chia tay Southampton hè này.
trung ve Virgil van Dijk
Virgil van Dijk khẳng định muốn chia tay Southampton

Trung vệ Virgil van Dijk là mục tiêu hàng đầu của Liverpool hồi đầu hè. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng đã buộc phải dừng thương vụ này sau khi Southampton phàn nàn với ban tổ chức Premier League rằng Liverpool tiếp cận Van Dijk trái phép.

Kể từ đó, đội chủ sân St. Mary’s vẫn một mực giữ Van Dijk bằng mọi giá. Nhưng mới đây, HLV Pellegrino đã loại Van Dijk khỏi đội hình du đấu hè sau khi cầu thủ người Hà Lan bày tỏ mong muốn được ra đi trong năm nay.

“Van Dijk nói rằng cậu ấy bây giờ không thể chơi bóng vì cậu ấy muốn ra đi. Đó là quyết định của cậu ấy. Tôi đã nói rằng ‘nếu cậu không muốn ra sân vì cảm thấy không ổn thì hãy tập luyện một mình cho đến khi nào giai đoạn này qua đi’. Cậu ấy không tập luyện cùng toàn đội vì thể lực chưa đạt đủ 100%. Tôi cần làm việc với các cầu thủ đã có đủ thể lực để đảm bảo đội bóng vận hành tốt nhất”.
Liverpool CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Andrew Robertson
Liverpool đã chính thức đón bản hợp đồng thứ ba trong hè này khi chiêu mộ thành công hậu vệ trái Andrew Robertson từ Hull City.

Khi được hỏi rằng liệu Van Dijk có được ra đi như ý mà anh mong muốn hay không, HLV Pellegrino vẫn quyết giữ chân cầu thủ người Hà Lan. “Tôi muốn nhắc lại rằng CLB nói không. Tôi hy vọng rằng Van Dijk có thể xem lại những cảm xúc của mình. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng, muốn giúp đỡ Van Dijk nhưng chúng tôi cần một cầu thủ tham gia tất cả các buổi tập. Không chỉ thân xác của cậu ấy ở đội bóng mà tôi muốn tâm trí của cậu ấy cũng phải nằm ở đây”.

Van Dijk mới ký hợp đồng 5 năm cùng Southampton mùa hè năm ngoái. Vì vậy, việc đội chủ sân St. Mary’s muốn giữ anh cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, với thái độ nổi loạn của cầu thủ 26 tuổi như hiện nay, thật khó để The Saints có thể đạt được mục đích của mình. Động thái này của Van Dijk cũng khiến cho giá chuyển nhượng của anh bị đẩy xuống thấp và thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn hơn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X