Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tuyên bố phiên bản tốt nhất của mình vẫn chưa xuất hiện

Thứ Bảy 09/05/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã gửi lời cảnh báo tới các đối thủ khi khẳng định anh sẽ còn chơi ấn tượng hơn nữa trong tương lai.
Van Dijk là một pháo đài ở trung tâm hàng thủ Liverpool. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành phố cảng vào tháng 1/2018, Van Dijk đã nâng cao danh hiệu Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Với nhiều người, Van Dijk là miếng ghép cuối cùng để giúp Liverpool thành công và chấm dứt cơn khát những danh hiệu lớn. Van Dijk chơi ấn tượng đến nỗi anh đã giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và về nhì trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2019. Tài năng của Van Dijk được đánh giá là xuất sắc nhất ở vị trí trung vệ.

Van Dijk tuyên bố phiên bản tốt nhất của mình vẫn chưa xuất hiện hình ảnh

Van Dijk tuyên bố phiên bản tốt nhất của mình vẫn chưa xuất hiện


Dẫu vậy, Van Dijk vẫn khiêm tốn và khẳng định anh sẽ còn cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai.

“Luôn có những điểm cần phải cải thiện. Tôi biết điều đó và tôi vẫn đang nhìn vào những thiếu sót đó và sửa chữa. Với sự giúp đỡ từ tất cả các đồng đội và dĩ nhiên là từ HLV Klopp cũng như HLV ở ĐTQG là Ronald Koeman, tôi chắc chắn sẽ còn cải thiện hơn. Vậy nên tôi sẽ cố gắng tiếp tục chơi tốt hơn nữa”.

Chia sẻ thêm về trải nghiệm ở Liverpool, Van Dijk cho biết: “Trong 6 tháng đầu tiên, chúng tôi có nhiều buổi tập hơn. Đó là những buổi tập căng thẳng. Có nhiều dấu hỏi đặt về phía tôi nhưng tôi cảm thấy vô cùng thoải mái về việc luyện tập chăm chỉ và những buổi thảo luận của tôi với các cầu thủ khác về cách Liverpool chơi bóng.

HLV đòi hỏi rất nhiều từ tôi và nó giúp tôi trở thành một cầu thủ như hôm nay. Chúng tôi phải tập chiến thuật rất nhiều, phải suy nghĩ nhiều. Dĩ nhiên, là một hậu vệ thì chúng tôi cố giữ vị trí cao, khiến đối thủ gặp áp lực mọi lúc. Chúng tôi để nhiều khoảng trống ở phía sau và đó là điều mà chúng tôi cũng phải lưu tâm.

Nhưng đó là điều mà tôi tận hưởng và tôi biết trước khi đến CLB này rằng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ từ đầu. Nhưng đó chính là điều mà tôi thấy yêu thích. Và cho đến giờ thì mọi chuyện đang ổn cả rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X