Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chỉ ra cách khiến Haaland "tắt điện"

Thứ Năm 13/10/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Man City, Van Dijk tự tin rằng có thể vô hiệu hóa Erling Haaland như những gì từng xảy ra ở trận Siêu Cúp Anh hồi đầu mùa.

Van Dijk chia sẻ trước cuộc đối đầu với Man City

Tâm điểm của vòng đấu 11 Premier League 2022/23 chính là đại chiến giữa Liverpool vs Man City. Ở đó, người hâm mộ rất chờ đợi cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Erling Haaland.

Bất chấp phong độ có dấu hiệu sa sút từ đầu mùa, Van Dijk vẫn là một trong những trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện tại. Người hâm mộ đang chờ đợi cầu thủ người Hà Lan có thể ngăn cản phong độ hủy diệt của Erling Haaland hay không.

Bản thân Van Dijk có sự tự tin nhất định. Trong trận tranh Siêu Cúp Anh đầu mùa giải, số 4 của Liverpool cũng từng khiến chân sút người Na Uy im hơi lặng tiếng.

Van Dijk chỉ ra cách khiến Haaland tắt điện 1
Van Dijk từng vô hiệu hóa thành công Haaland trong trận Siêu Cúp Anh đầu mùa.

Van Dijk chia sẻ:

"Chắc chắn là không dễ dàng khi đối đầu với Erling Haaland. Thời điểm hiện tại, cậu ấy đang thể hiện phong độ rất bùng nổ.

Tôi nhớ sau trận Siêu Cúp Anh đầu mùa, nhiều người đã chê bai Haaland. Nhưng khi ấy tôi có nói rằng cậu ấy sẽ trở thành nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự.

Và Haaland đã thể hiện được bản thân mình. Phong độ của cậu ấy rất ổn định. Ở một đội bóng như Man City, những cơ hội ngon ăn sẽ luôn tới với cậu ấy.

Để ngăn chặn Haaland, đầu tiên hãy ngăn chặn những đường chuyền mà đồng đội dành cho cậu ấy. Liverpool cần phòng ngự thật tốt, thể hiện bản thân mình ở đẳng cấp cao nhất. Đó luôn là điều chúng tôi phải làm khi đối đầu Man City và trận đấu tới không phải ngoại lệ.

Quan trọng nhất, chúng tôi đối đầu với cả tập thể Man City chứ không chỉ riêng Haaland. Chúng tôi cần phải làm mọi cách ngăn chặn đối phương ghi bàn, cho dù là cầu thủ nào đi chẳng nữa. Chúng tôi đều hiểu họ là một đối thủ rất mạnh."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X