Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tự hào vì Liverpool tiến tới chung kết Carabao Cup

Thứ Năm 25/01/2024 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã bày tỏ sự tự hào về các cầu thủ Liverpool sau khi họ chống đỡ ngoan cường để giành vé vào trận chung kết Carabao Cup.

Van Dijk tự hào vì Liverpool tiến tới chung kết Carabao Cup

Liverpool nhập cuộc tốt trước ở trận bán kết lượt về Carabao Cup với Fulham và có được bàn thắng do công của Luis Diaz ngay ở phút thứ 11. Thế trận cân bằng diễn ra cho đến khi Issa Diop cân bằng tỉ số ở phút 76. Chỉ cần một bàn thắng nữa là Fulham có thể đưa trận đấu vào hiệp phụ. Tuy nhiên, Liverpool đã phòng ngự chắc chắn và giữ được tấm vé vào chơi trận chung kết Carabao Cup mùa này.

Van Dijk
Van Dijk tự hào vì Liverpool tiến tới chung kết Carabao Cup

Sau trận đấu, đội trưởng Virgil van Dijk đã bày tỏ sự tự hào về nỗ lực mà các đồng đội đã tạo ra.

“Chúng tôi muốn đảm bảo mình làm những điều đúng đắn. Fulham chơi trên sân nhà với một bầu không khí rất tốt.

Chúng tôi phải sẵn sàng chiến đấu. Chúng tôi khởi đầu rất tốt và ghi được một bàn thắng đẹp. Sau cùng, chúng tôi đã tìm được đường và tiến tới Wembley.

Tôi tự hào về những chàng trai này. Đây mới chỉ là khởi đầu với họ. Tiến vào trận chung kết với một màn trình diễn như thế này là rất tốt”.

Người đá cặp trung vệ với Van Dijk là Jarell Quansah nói thêm: “Thật đặc biệt, không thể tin được. Không thể đòi hỏi nhiều hơn. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực vào hôm nay. Đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở đây và tôi hạnh phúc khi lọt vào trận chung kết.

Điều quan trọng là nhịp độ. Tôi cần phải duy trì việc thi đấu. Tôi cảm thấy hơi gượng vì không được chơi gần đây.

Trải qua cảm giác này cùng với Conor Bradley thật đặc biệt với tôi, bởi vì chúng tôi đã chơi cùng nhau trong 10 năm qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X