Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk từ chối công lao giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn

Thứ Sáu 28/12/2018 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk tỏ ra rất tự hào với thành tích phòng ngự ấn tượng của Liverpool mùa này. Nhưng cầu thủ người Hà Lan phủ nhận anh là lý do giúp Lữ đoàn đỏ cải thiện vượt bậc đến vậy.
Van Dijk đang đạt phong độ tốt ở Liverpool mùa này. Những màn trình diễn của cầu thủ người Hà Lan đã giúp The Kop đạt thành tích bất bại sau 19 vòng đấu đã qua của mùa giải và chỉ thủng lưới vỏn vẹn 7 bàn thua.

Trong một bài phỏng vấn trên trang chủ Liverpool đánh dấu 1 năm kể từ khi Van Dijk đến Anfield với mức phí kỷ lục, cầu thủ này đã chia sẻ niềm vinh dự khi được khoác lên mình màu áo đỏ.

Van Dijk từ chối công lao giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn hình ảnh

Van Dijk từ chối công lao giúp hàng thủ Liverpool chắc chắn


“Thành tích phòng ngự của chúng tôi mùa này đã được nhắc đến rất nhiều. Và tôi rất tự hào về điều đó. Toàn đội đều có cống hiến vào thành tích đó. Và chúng tôi cần phải tự hào vì không chỉ hàng phòng ngự xứng đáng được nhận lời khen mà là tất cả các cầu thủ Liverpool.

Ai cũng có công sức để giúp đội bóng giữ sạch lưới. Chúng tôi làm điều đó cùng nhau. Mọi người đều đóng góp lớn vào thành tích mà chúng tôi đã tạo ra.

Chúng tôi làm việc cùng nhau và đó là điều mà chúng tôi rất tự hào. Tạo ra những kỷ lục ở CLB là điều rất tuyệt. Nó cũng là điều kích thích mọi người tiếp tục cố gắng và không được phép hài lòng với những gì chúng tôi đang có hiện nay.

Hy vọng rằng chúng tôi đều sẽ hạnh phúc vào giai đoạn cuối mùa giải và có những danh hiệu để chứng minh cho những màn trình diễn tốt của toàn đội”.


Van Dijk được xem là cầu thủ đã sửa chữa những vấn đề ở hàng thủ Liverpool. Nhưng Ngôi sao 27 tuổi đã phủ nhận rằng mọi công lao đều thuộc về anh.

“Tôi nghĩ mọi cầu thủ Liverpool đều xứng đáng được ghi nhận. Khi mọi thứ diễn ra như ý, mọi người sẽ nói rằng tôi là sự khác biệt. Nhưng mọi chuyện không phải như vậy.

Khi mọi chuyện bắt đầu xấu đi, tôi sẽ là người bị đổ lỗi vì mức phí chuyển nhượng của mình. Nhưng đó là cuộc sống mà các cầu thủ chúng tôi phải thích nghi”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X