Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk trở thành đội trưởng mới của Liverpool

Thứ Ba 01/08/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã được công bố trở thành đội trưởng mới của Liverpool, sau sự ra đi của Jordan Henderson và James Milner.

Jordan Henderson đã dành 8 năm thi đấu ở Liverpool với tư cách đội trưởng sau khi Steven Gerrard rời đi năm 2015. Hè này, tiền vệ người Anh đã rời Liverpool để cập bến Al-Ettifaq ở Saudi Arabia.

Van Dijk
Van Dijk trở thành đội trưởng mới của Liverpool

James Milner cũng chuyển đến đầu quân cho Brighton sau khi hết hợp đồng với Liverpool. Điều này đồng nghĩa rằng vai trò đội phó ở Anfield cũng bị bỏ trống.

Mới đây, Liverpool đã công bố Virgil van Dijk là tân đội trưởng của câu lạc bộ. Trong khi đó, Alexander-Arnold trở thành đội phó.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Van Dijk nói: “Đây là một ngày rất tự hào với tôi, với vợ tôi, các con và gia đình tôi. Đây là một cảm giác đặc biệt.

Dĩ nhiên tôi là đội trưởng của Hà Lan. Đó đã là một vinh dự to lớn, một khoảnh khắc tự hào. Nhưng việc đeo băng đội trưởng Liverpool là một điều mà tôi không thể miêu tả vào thời điểm này.

Tôi cảm thấy rất tự hào và tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để khiến tất cả mọi người tự hào và hạnh phúc với tôi và câu lạc bộ”.

Van Dijk gia nhập Liverpool năm 2018 và đã ra sân hơn 200 trận, giành chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và Siêu cúp Anh.

Ở mùa giải năm ngoái, Van Dijk ra sân 41 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool, ghi được 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Anh có quãng nghỉ hơn 1 tháng vì chấn thương gân khoeo hồi tháng Một, nhưng đã góp mặt đầy đủ trong chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của Liverpool ở Premier League cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X