Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Liverpool?

Thứ Sáu 12/06/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk sắp ký hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Liverpool và khiến nhiều ông lớn tiếc nuối.

Trung vệ người Hà Lan dự định mở rộng giao kèo với The Kop và qua đó được nâng đãi ngộ lên 220.000 bảng mỗi tuần, trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của CLB.

Van Dijk sắp gia hạn hợp đồng

Với những màn trình diễn ấn tượng ở Liverpool, Virgil van Dijk đã được hết Paris-Saint Germain rồi Real Madrid mời chào. Nhưng nhiệm vụ trước mắt của hậu vệ này là tập trung cùng Liverpool giành chức vô địch Premier League.

Virgil van Dijk lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Liverpool hình ảnh
Van Dijk là trụ cột Liverpool

Trên BXH lúc này, đội bóng của Jurgen Klopp đứng đầu với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa, họ sẽ chắc chắn đăng quang nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Vào ngày 21 tháng 6 tới, Liverpool sẽ chính thức trở lại thi đấu với derby vùng Merseyside với Everton. Họ có thể vô địch ngay nếu hạ hàng xóm tại sân Goodison Park còn Man City thua Arsenal ở trận trước đó 17 tháng 6.

Lập kỷ lục Liverpool

Một khi mùa giải kết thúc, theo thông tin mà The Sun có được, Van Dijk sẽ đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm. Kết thúc toàn bộ giao kèo, cầu thủ sẽ tròn 29 tuổi tháng 7 tới sẽ bỏ túi số tiền 57 triệu bảng.

Van Dijk
Anh sắp được nhận lương cao nhất lịch sử

PSG đã mời chào Van Dijk gia nhập và dành cho anh mức lương 280.000 bảng mỗi tuần. Con số này nhiều hơn 100.000 bảng/ tuần so với những gì đang lĩnh ở sân Anfield.

Tuy nhiên, Van Dijk được cho là sẵn sàng chấp nhận mức tăng “chỉ” 40.000 bảng mỗi tuần được Liverpool đề xuất. Gia nhập The Kop từ Southampton vào tháng 1 năm 2018 với giá 75 triệu bảng, anh từng là hậu vệ đắt giá nhất thế giới trước khi bị Harry Maguire phá hè năm ngoái.

Từ đó tới nay, Van Dijk luôn là thành viên không thể thiếu trong thành công của Liverpool. Họ cùng nhau vào chung kết Champions League 2 mùa liên tiếp. Sau 1 lần thua Real Madrid 3-1 năm 2018, Liverpool đã vượt qua Tottenham 2-0 năm ngoái để vô địch châu Âu lần thứ 6 trước khi chinh phục thêm Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Nếu gia hạn hợp đồng, Van Dijk sẽ trở thành người được trả lương cao nhất lịch sử CLB, vượt qua Mohamed Salah, người được cho là nhận mức 200.000 bảng mỗi tuần. Sadio Mane được cho là đang đàm phán một thỏa thuận tương tự với Van Dijk khi Liverpool cố gắng giữ siêu sao Senegal khỏi sự dòm ngó của Real Madrid.

Cả Mane và Salah – những người nằm trong tầm ngắm Real và Barca đã ký hợp đồng với Liverpool cho đến năm 2023.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X