Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Trận đấu với Napoli quan trọng nhất mùa giải này"

Thứ Hai 10/12/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về trận Liverpool vs Napoli, cầu thủ người Hà Lan khẳng định đây là trận đấu quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải này.

Van Dijk đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu với Napoli


Đêm mai, Liverpool sẽ có trận tiếp Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng C Champions League. The Kop đang xếp thứ 3 ở bảng đấu này, họ kém đội đầu bảng Napoli 3 điểm. Để giành vé đi tiếp, đội bóng thành phố Cảng buộc phải giành chiến thắng.
Virgil van Dijk nói về trận Liverpool vs Napoli hình ảnh

Van Dijk khẳng định Liverpool sẽ đánh bại Napoli


Nếu không đánh bại Napoli, khả năng PSG phải xuống chơi ở Europa League là cực cao. Nếu điều đó xảy ra đó sẽ là thảm họa với thầy trò Klopp, bởi mùa giải trước họ đã vào đến trận chung kết Champions League và chỉ chịu thua Real 1-3.

Virgil van Dijk nói về trận Liverpool vs Napoli, cầu thủ người Hà Lan khẳng định đây là trận đấu quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải này.

“Napoli là đội bóng mạnh, chúng tôi đã không đánh giá đúng thực lực của họ và phải trả giá bằng một thất bại ở lượt đi. Toàn đội không để điều tương tự lặp lại ở Anfield. Chúng tôi phải giành chiến thắng”.

“Đây là trận đấu quan trọng nhất với Liverpool ở mùa giải này. Toàn đội đã chuẩn bị rất nhiều cho trận đấu với Napoli. Chúng tôi tập trung nghiên cứu lối chơi của đối thủ, chúng tôi chỉ nghĩ về Napoli mà thôi”.

“Những trận thua gần đây khiến Liverpool gặp khó ở bảng C, song cơ hội vẫn còn và chúng tôi phải lách qua khe cửa hẹp. Đây là thời điểm toàn đội cần chứng tỏ bản lĩnh của mình. Tất cả chúng tôi đều tin vào một chiến thắng trước Napoli, Liverpool sẽ làm tất cả để hướng đến 3 điểm”.

HLV Klopp cũng nói về trận Liverpool vs Napoli, ông thầy người Đức hy vọng bầu không khí cuồng nhiệt ở sân nhà Anfield sẽ là điểm tựa vững chắc làm nên thắng lợi quan trọng đưa The Kop vượt qua vòng bảng Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X