Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu pha trò trên sân cỏ, Van Dijk lu bu phân trần

Thứ Năm 03/10/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phản đối những lời chỉ trích dành cho Liverpool và cá nhân mình sau chiến thắng chật vật 4-3 trước RB Salzburg.

Theo trung vệ người Hà Lan, Lữ đoàn đỏ không thể luôn luôn trải qua những trận cầu hoàn hảo.

Liverpool và Van Dijk rối loạn


Chỉ sau 36 phút đầu tiên, Liverpool đã dẫn trước Salzburg 3-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Nhưng sự chủ quan đã suýt khiến The Kop trả giá. Tới phút 60, khán giả trên sân Anfield choáng váng khi Liverpool bị Salzburg gỡ hòa 3-3.

Hậu pha trò trên sân cỏ, Virgil van Dijk lu bu phân trần hình ảnh
Van Dijk chơi rất tệ trước Salzburg đêm thứ 4 vừa qua

Hàng thủ của HLV Jurgen Klopp đã có một ngày thi đấu đáng quên. Đến thủ lĩnh Virgil van Dijk còn liên tục mắc sai sót. Trong bàn thua đầu tiên, ứng viên Quả bóng vàng 2019 bị Hwang Hee-Chan dùng động tác giả đánh lừa dễ dàng.

Tới bàn thua thứ 3, anh cũng mắc lỗi vị trí và không cản được pha căng ngang của Minamino cho Haalan đưa bóng vào lưới trống. Sau trận, dù Liverpool vẫn thắng 4-3, Van Dijk trở thành trò cười với cư dân mạng.

Lên tiếng phân trần


Tuyển thủ Hà Lan mới lên tiếng bảo vệ Liverpool và bản thân trước những chỉ trích: “Chúng tôi đã nỗ lực hết sức vì người hâm mộ! Chúng tôi có thể làm tốt hơn. Đó dường như là trận đấu của hai hiệp đấu khác nhau. Trong hiệp 1, chúng tôi chơi rất tốt và thoải mái với cách biệt 3-0.”

Hậu pha trò trên sân cỏ, Van Dijk lu bu phân trần hình ảnh 2
Lên tiếng đòi công bằng cho mình và đồng đội

“Nhưng sau đó, chúng tôi để thủng lưới 1 bàn và họ bắt đầu tự tin hơn. Chúng tôi đã biết trước trận đấu rằng họ sẽ không bỏ cuộc dù điều gì xảy ra. Và đúng là họ không ngừng tiến lên với tốc độ và sự quyết tâm cao độ.”

Van Dijk tiếp tục: “Nhưng tất cả chúng tôi nên chơi tốt hơn, đặc biệt là 20 phút đầu tiên của hiệp 2. Đó là lý do chúng tôi phải nhận các bàn thua. Nhưng chúng tôi là con người và chúng tôi không thể luôn chơi các trận đấu một cách hoàn hảo. Chúng tôi đã có 3 điểm và đó là điều quan trọng nhất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X