Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk tốt hơn Sergio Ramos"

Thứ Ba 30/04/2019 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk tốt hơn Sergio Ramos, đó là nhận định của Mark Lawrenson. Người cũ của sân Anfield tin rằng cầu thủ người Hà Lan đang là trung vệ tốt nhất thế giới.

Van Dijk đang chơi cực tốt


Liverpool đang trong cuộc đua tới những danh hiệu. Ở Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Nếu The Kop đánh bại Newcastle và Wolves, cơ hội để họ đăng quang là vẫn còn.
Mark Lawrenson Virgil van Dijk tốt hơn Sergio Ramos hình ảnh

Virgil Van Dijk thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19


Ở Champions League, thầy trò Klopp đã vào bán kết. Phong độ ấn tượng của trung vệ Virgil van Dijk là một trong những lý do giúp Liverpool đang có một mùa giải ấn tượng. Trung vệ người Hà Lan đang duy trì phong độ rất cao, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền 75 triệu bảng mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra.

Van Dijk giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này, điều đó cho thấy anh chơi tốt như thế nào. Trong màu áo ĐT Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1991 cũng trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế.


Van Dijk tốt hơn Ramos


Virgil van Dijk tốt hơn Sergio Ramos, đó là nhận định của Mark Lawrenson. Người cũ của sân Anfield tin rằng cầu thủ người Hà Lan đang là trung vệ tốt nhất thế giới.
Lawrenson cho rang Van Dijk tot hon Ramos

Lawrenson cho rằng Van Dijk tốt hơn Ramos


“Cậu ấy đang duy trì phong độ ấn tượng, cậu ấy xứng đáng là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Liverpool. Tôi rất ấn tượng với tài năng của Van Dijk, tôi cho rằng chính phong độ ấn tượng của cậu ấy là một trong những lý do giúp Liverpool đang cạnh tranh những danh hiệu lớn”.

“Van Dijk xứng đáng là trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu xét về phong độ ở mùa giải này, tôi nghĩ Van Dijk xứng đáng xếp trên Ramos. Cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa, cậu ấy sẽ đưa Liverpool giành những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X