Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk chưa phải trung vệ xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại"

Thứ Ba 12/05/2020 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Liverpool Steve Nicol mới đây đã phản pháo lại nhận định của Vincent Kompany cho rằng Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mọi thời đại.

Cách đây không lâu, cựu thủ quân của Manchester City Vincent Kompany đã lên tiếng cho rằng trung vệ của Liverpool Virgil Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh từ trước đến nay.

Van Dijk chưa phải trung vệ xuất sắc nhất Premier League hình ảnh
Van Dijk đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool

Tuy nhiên, mới đây, cựu ngôi sao của Liverpool Steve Nicol đã đưa ra quan điểm của mình về nhận định kể trên. Chia sẻ với ESPN, Steve Nicol cho hay: “Tôi nghĩ rằng rất khó để nói rằng anh ấy (Van Dijk) là trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Có lẽ Kompany đang tập trung vào khoảng thời gian hiện tại.

Anh ấy bây giờ, chắc chắn, là trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới chứ không chỉ là ở Premier League. Nhưng anh ấy mới chỉ ở đỉnh cao với Liverpool khoảng hai mùa trở lại đây, vì thế tôi nghĩ mình chưa sẵn sàng để công nhận anh ấy là người xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay.”

Kể từ chuyển tới Liverpool vào đầu năm 2018, từ đó đến nay, Van Dijk đã ra sân tổng cộng 113 trận đấu cho Liverpool và ghi được 11 bàn thắng. Quan trọng hơn hết, anh trở thành thủ lĩnh thực sự trong hàng thủ của đội bóng.

Steve Nicol là ngôi sao của Liverpool thi đấu trong giai đoạn từ 1981 đến 1994. Trong 13 năm thi đấu cho Liverpool, cựu hậu vệ Nicol từng ra sân trong 343 trận và ghi được 37 bàn thắng.

Van Dijk “phải lòng” Liverpool ngay từ phút ban đầu
Virgil van Dijk tiết lộ rằng đã có cảm giác tức thời với Liverpool dẫn đến việc gia nhập CLB, động thái cho phép anh đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp.
Van Dijk đã nâng tầm Liverpool
Đội trưởng Liverpool Jordan Henderson cho rằng người đồng đội Virgin Van Dijk đã đưa CLB lên một đẳng cấp mới.
Van Dijk giải thích lý do chọn Liverpool thay vì Man City
Virgil van Dijk đã tiết lộ lý do tại sao anh chọn gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2018 thay vì một CLB nào khác.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X