Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi mùa dịch, Van Dijk vẫn gạt phắt chuyện xem lại các trận đấu của Liverpool

Thứ Năm 02/04/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk tiết lộ anh rất lười xem bóng đá và chưa xem lại bất kỳ trận đấu nào của Liverpool mùa này dù The Kop là đội bóng khiến NHM hứng khởi nhất ở thời điểm hiện tại.
Van Dijk bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở đội bóng quê nhà là Groningen trước khi chuyển tới Celtic năm 2013 và sau đó là chuyển sang Premier League trong màu áo Southampton năm 2015.

Cầu thủ người Hà Lan đã thăng tiến nhanh chóng và anh đã được Liverpool chiêu mộ năm 2018. Kể từ đó, Van Dijk đã lên ngôi vô địch Champions League và về nhì trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm ngoái.

Van Dijk gạt phắt chuyện xem lại các trận đấu của Liverpool hình ảnh

Rảnh rỗi mùa dịch, Van Dijk vẫn gạt phắt chuyện xem lại các trận đấu của Liverpool


Với việc bóng đá bị đóng băng trên toàn thế giới vì đại dịch Covid-19, các cầu thủ có dịp ở nhà nhiều hơn. Vương quốc Anh cũng đã ra lệnh phong tỏa để ngăn dịch bệnh lây lan. Nhưng dù có nhiều thời gian, Van Dijk cũng không dành nó cho bóng đá và đặc biệt không đoái hoài gì đến những màn trình diễn siêu ấn tượng mà Liverpool tạo ra ở mùa giải lịch sử này.

“Thật sự thì tôi không xem bóng đá quá nhiều. Nhất là ở mùa giải này khi tôi không xem lại một trận đấu cụ thể nào cả. Tôi không biết tại sao nhưng tính tôi nó thế.

Tôi chỉ xem lại 1 trận đấu của tôi khi tôi bắt đầu chơi cho đội tuyển Hà Lan. Trận đấu đó được phát trên TV và tôi lúc đó còn đá hậu vệ phải. Tôi thật sự không tin được những gì mình làm khi đó. Tôi xem lại trận đấu đó vì tôi mới 18 hay 19 tuổi gì đó. Nhưng rồi tôi cũng không xem lại trận đấu đó thêm lần nào kể từ lúc đó.

Nó chiếu trên TV nên tôi mới xem lại thôi. Lúc này tôi đang nhớ tới cảm giác chơi bóng hơn nhưng bây giờ đó là điều quá khó khăn. Tôi không xem lại trận đấu nào của Liverpool năm nay. Tôi có xem lại một vài tình huống điểm nhấn trên mạng xã hội. Đó là những tình huống đẹp và mang lại cho tôi cảm giác vui vẻ. Nhưng ngoài ra thì tôi không nghĩ tới chuyện xem bóng đá”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X