Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tiết lộ sự khủng khiếp trong các buổi tập của Liverpool

Thứ Sáu 31/08/2018 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Hà Lan đã tiết lộ sự khủng khiếp trong những buổi tập của The Kop.

Liverpool khởi đầu ấn tượng


Sau một mùa Hè bận rộn với rất nhiều tân binh được đưa về, Liverpool được đánh giá rất cao ở mùa giải này. The Kop cũng đã chứng tỏ khả năng của mình bằng những bàn trình diễn ấn tượng.
Khởi đầu ấn tượng, Virgil van Dijk phát biểu về Liverpool hình ảnh

Liverpool khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này


Liverpool khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 4-0 trước West Ham, sau đó họ đánh bại Crystal Palace và Brighton với tỷ số lần lượt là 2-0 và 1-0. Với 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 7 bàn và không nhận bàn thua nào, thầy trò Klopp đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh sau 3 vòng đấu.

Những tân binh hòa nhập tốt, trong khi đó những trụ cột tiếp tục duy trì phong độ cao, điều đó giúp Lữ đoàn đỏ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau gần 30 năm thì NHM của họ mới kỳ vọng vào chức vô địch Premier League nhiều đến như vậy.

Sự nghiêm túc trong những buổi tập

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Liverpool khởi đầu ấn tượng, trong đó phải kể đến sự nghiêm túc trong những buổi tập luyện. Virgil van Dijk phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Hà Lan đã tiết lộ sự khủng khiếp trong những buổi tập của The Kop.
Van Dijk noi ve cac buoi tap luyen cua Liverpool

Van Dijk nói về các buổi tập luyện của Liverpool


“Chúng tôi thường chia làm 2 đội trong những buổi tập, HLV muốn các cầu thủ chơi tích cực nhưng tránh những va chạm mạnh. Chúng tôi đều tỏ ra quyết tâm trong những buổi tập, chúng tôi chơi như một trận đấu chính thức vậy”.

“Mọi cầu thủ đều cố gắng, bởi vậy tôi phải rất vất vả trong những buổi tập. Đôi khi đối thủ của tôi là Salah hay Mane, tôi đã nói với họ rằng: Sao các cậu không tập trung cho trận đấu cuối tuần và nhẹ nhàng với chúng tôi thôi”.

“Sự nghiêm túc trong những buổi tập đang giúp chúng tôi duy trì sự ổn định rất lớn. Liverpool đã khởi đầu tốt, tôi hy vọng đội bóng tiếp tục duy trì phong độ cao trong thời gian tới, chúng tôi muốn giành thêm những chiến thắng”.

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Leicester. Mục tiêu của thầy trò Klopp chắc chắn là 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X