Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do gì Virgil van Dijk chọn Liverpool?

Chủ Nhật 05/07/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Virgil van Dijk đã tiết lộ lý do từ chối nhiều đội bóng lớn để cập bến Liverpool.

Van Dijk tiết lộ lý do chọn Liverpool


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Celtic và sau đó là Southampton, trung vệ Virgil van Dijk nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Ở phiên chợ Đông 2018, cầu thủ người Hà Lan lọt vào tầm ngắm của MU và Man City.
 
Vì lý do gì trung vệ Virgil van Dijk chọn Liverpool hình ảnh

Van Dijk tiết lộ lý do chọn Liverpool


Tuy nhiên, Van Dijk đã từ chối hai đội bóng của thành Manchester để cập bến Liverpool, anh gia nhập Lữ đoàn đỏ với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Ở thời điểm đó, Van Dijk là trung vệ đắt giá nhất thế giới, kỷ lục sau đó bị phá bởi thương vụ Harry Maguire từ Leicester đến MU (80 triệu bảng).

Trong một chia sẻ mới nhất, Van Dijk đã tiết lộ lý do từ chối nhiều đội bóng lớn để cập bến Liverpool, anh nói:

"Tôi có cơ hội đến Chelsea và Man City, họ đã gửi lời đề nghị dành cho tôi. Cùng thời điểm, tôi cũng nhận được lời mời từ Liverpool. Khi bạn được nhiều đội bóng quan tâm, bạn sẽ phải so sánh giữa họ. Bạn phải nhìn vào lịch sử, tham vọng, kế hoạch của họ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

"Nhưng điều quan trọng nhất bạn nhìn vào là HLV và Jurgen Klopp là một lý do quan trọng tại sao tôi chọn cho Liverpool. Klopp có một cái gì đó đặc biệt. Tôi nghĩ rằng mình phù hợp với triết lý bóng đá được ông ấy theo đuổi, và tôi đã quyết định chọn Anfield".

Kể từ khi cập bến Liverpool, Van Dijk đã nhanh chóng hòa nhập và chơi rất tốt. Anh được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1991 giành Champions League với Liverpool ở mùa giải năm ngoái, năm nay anh cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Ngoại hạng Anh.

Vì sao Salah và Mane nên ở lại Liverpool thay vì tới Real hay Barca?
Jurgen Klopp không thấy lý do tại sao những cầu thủ như Mohamed Salah và Sadio Mane muốn rời Liverpool.
Vì một điều cao cả, Klopp sẵn sàng từ bỏ huy chương Premier League
Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ trẻ Harvey Elliott, Neco Williams và Curtis Jones của Liverpool xứng đáng nhận huy chương dành cho nhà vô địch Premier League.
Nhận định Liverpool vs Aston Villa (22h30 ngày 5/7, Premier League 2019/20): Mệt quá thân ta này!
Sau thất bại bẽ bàng ngay trận đầu trở thành nhà vô địch, Lữ đoàn đỏ được kỳ vọng sẽ có sự phản ứng tích cực. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Aston...
Bayern sẵn sàng để Thiago sang Liverpool
Bên cạnh thông tin chiêu mộ Leroy Sane, Bayern Munich cũng đang đối mặt với viễn cảnh mất Thiago Alcantara cho Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X