Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tiết lộ lý do cập bến Liverpool thay vì Chelsea và Man City

Thứ Bảy 26/05/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Hà Lan đã tiết lộ lý do cập bến Anfield thay vì tới Chelsea và Man City.

Virgil van Dijk chọn Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Virgil van Dijk là trụ cột nơi hàng thủ của Southampton. Ngôi sao người Hà Lan duy trì phong độ ổn định, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh.
Virgil van Dijk phát biểu về Liverpool, tiết lộ lý do tới Anfield hình ảnh

Van Dijk tới Liverpool với giá 75 triệu bảng

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh, Liverpool, Chelsea và Man City là những đội bóng theo đuổi cầu thủ 27 tuổi. Cuối cùng The Kop là đội giành chiến thắng.

Vào tháng 1 vừa qua, Virgil van Dijk chính thức cập bến Liverpool với giá 75 triệu bảng, với số tiền này anh chính thức trở thành Hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Dù cập bến Anfield không lâu nhưng Virgil van Dijk đã chơi cực tốt, anh đang là lựa chọn số 1 nơi trung tâm hàng thủ của Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan giúp The Kop chống bóng bổng và bóng chết tốt hơn rất nhiều.

Cầu thủ 27 tuổi đang cho thấy anh xứng đáng với từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra, những đóng góp của anh đang giúp The Kop lọt vào trận chung kết Champions League. Virgil van Dijk phát biểu về chung kết C1 2018, anh khẳng định Liverpool không sợ Real.

Virgil van Dijk tiết lộ lý do tại sao tới Liverpool

Màn trình diễn ấn tượng của Virgil van Dijk chắc chắn khiến Chelsea và Man City rất tiếc nuối. Virgil van Dijk phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Hà Lan đã tiết lộ lý do cập bến Anfield.
Van Dijk Salah

NHM Liverpool là một trong những lý do khiến Van Dijk tới Anfield


“Vào tháng 1 vừa qua, tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Anh, người đại diện thông báo rằng có 3 đội bóng lớn đang thi đấu ở Premier League muốn có tôi”.

“Liverpool là đội bóng gây ấn tượng với tôi nhiều nhất, tôi thường xuyên đọc báo, tôi thấy rằng NHM và những huyền thoại của họ đánh giá cao tôi, họ muốn tôi cập bến Anfield”.

“Ngay cả trên các khán đài và trong cuộc sống đời thường, tôi tiếp xúc với rất nhiều NHM, có đến 90% số người mà tôi gặp gỡ và nói chuyện muốn tôi tới Liverpool. Sau một thời gian suy nghĩ cuối cùng tôi đã chọn Anfield”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X