Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tiết lộ điểm yếu cần cải thiện

Chủ Nhật 03/03/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về phong độ của mình, cầu thủ người Hà Lan khẳng định hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải này, song vẫn còn một số điểm cần cải thiện để trở nên hoàn hảo.

Virgil van Dijk tiết lộ điểm yếu cần cải thiện


Trong trận thắng Watford 5-0, trung vệ Virgil van Dijk đã có một trận đấu xuất sắc. Ngôi sao người Hà Lan chơi chắc chắn trong phòng thủ và hiệu quả ở khâu tấn công. Cầu thủ 27 tuổi ghi 2 bàn thắng sau 2 quả đánh đầu chính xác, với những gì đã thể hiện anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 
Virgil van Dijk nói về phong độ của mình hình ảnh

Virgil van Dijk tiết lộ điểm yếu cần cải thiện


Kể từ khi tới Liverpool, Van Dijk giúp hàng thủ của The Kop chắc chắn hơn rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 cho thấy anh xứng đáng với số tiền 75 triệu bảng mà Lữ đoàn đỏ đã bỏ ra. Andy Robertson khen ngợi Virgil van Dijk. Hậu vệ trái của Liverpool tin rằng đồng đội vào lúc này đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Trong một phát biểu mới nhất, Virgil van Dijk nói về phong độ của mình, cầu thủ người Hà Lan khẳng định hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải này, song vẫn còn một số điểm cần cải thiện để trở nên hoàn hảo.

“Tôi nghĩ rằng mình chơi tương đối tốt từ đầu mùa giải, NHM có lẽ cũng hài lòng với những gì mà tôi thể hiện. Tuy nhiên, tôi vẫn còn một số điểm yếu cần phải cải thiện. Tôi muốn nguy hiểm hơn trong vòng cấm đối phương, nếu tôi ghi được nhiều bàn thắng, tôi sẽ trở thành trung vệ hoàn hảo”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực khẳng định khả năng của mình, tôi muốn cùng Liverpool chinh phục những danh hiệu. Mùa giải này vẫn đang diễn ra rất tốt với Liverpool, chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X