Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tiết lộ bí quyết đá cặp ăn ý với Joe Gomez

Thứ Tư 14/11/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định sự chắc chắn mà anh tạo ra khi đá cặp cùng Joe Gomez xuất phát từ mối quan hệ khăng khít giữa hai người bên ngoài sân cỏ.
Hàng phòng ngự chính là yếu tố then chốt giúp Liverpool khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng vào lúc này. Họ bất bại trong 12 trận đấu đầu tiên, thành tích khởi đầu tốt nhất trong một mùa giải Premier League của đội bóng. Năm 2002/03 là mùa giải còn lại mà Liverpool cũng đạt mốc 30 điểm sau 12 vòng đấu.

Và hàng phòng ngự Liverpool mới chỉ để thủng lưới 5 bàn ở mùa giải này. Đó là yếu tố then chốt mang đến thành công cho The Kop.

Trung vệ Van Dijk tiết lộ bí quyết đá cặp ăn ý với Joe Gomez hình ảnh

Van Dijk tiết lộ bí quyết đá cặp ăn ý với Joe Gomez


Van Dijk và Gomez là chìa khóa cho sự kiên cường của Liverpool. Bộ đôi này rất hiểu ý nhau và là 2 người chơi ổn định nhất của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải năm nay.

Huyền thoại Martin Keown của Arsenal còn phỏng đoán rằng bộ đôi này có thể trở thành một trong những cặp trung vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League. Đơn giản là bởi họ có đủ những phẩm chất cần thiết để thành công.

Chia sẻ sau khi Liverpool tiếp tục giữ sạch lưới trước Fulham cuối tuần trước, Van Dijk đã lên tiếng ca ngợi mối quan hệ mà anh đã gây dựng được với Joe Gomez.

“Chúng tôi có thể cảm thấy lạc quan về những trận giữ sạch lưới như vừa qua. Tôi cảm thấy thoải mái khi chơi cho Liverpool, không cần biết ai sát cánh bên tôi. Tôi hạnh phúc khi được ra sân và chiến đấu.

Chúng tôi có những trung vệ tuyệt vời ở đây. Matip thậm chí không có tên trên ghế dự bị ở trận đấu vừa qua và điều đó cho thấy chiều sâu đội hình của chúng tôi.

Tôi và Gomez đã xây dựng một mối quan hệ tốt ngoài sân cỏ. Và điều đó giúp ích khá nhiều cho những màn trình diễn của chúng tôi khi vào sân”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X