Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk thổ lộ mong muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Hai 09/09/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk đã bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng hiện tại với Liverpool và tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ.

Van Dijk thổ lộ mong muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool

Hợp đồng của Van Dijk với Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng trong một phát biểu mới đây, Van Dijk đã chỉ ra trách nhiệm của mình ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Van Dijk
Van Dijk thổ lộ mong muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool

“Ở cả hai đội, tôi vẫn là Virgil van Dijk, thủ lĩnh to lớn! Và tôi muốn điều đó tiếp tục kéo dài trong 2 năm tới.

Tôi là con người, tôi cũng có những cảm xúc. Bạn bắt đầu nghĩ về đủ mọi thứ, nhất là sau một trận đấu như trận thua Anh ở Euro 2024 vào phút cuối. Sau trận đấu đó, tôi quá thất vọng và nhiều cảm xúc. Có vẻ như có suy nghĩ đó là trận đấu quốc tế cuối cùng của tôi. Có những nghi ngờ vào hôm đó và tôi cũng nói ẩn ý về điều đó.

Thật tốt khi tôi được đi nghỉ vào hôm sau, được dành thời gian với con cái, gia đình. Tôi được chia sẻ và mọi thứ nhanh chóng lắng xuống.

Năm ngoái là một mùa giải rất dài và căng thẳng, bao gồm cả Euro. Tôi tập trung vào đội và các cầu thủ quá nhiều. Tôi luôn cố gắng nói chuyện và liên tục bận rộn với mọi người. Tôi đã có trách nhiệm đó trong nhiều năm. Là đội trưởng, đội là quan trọng nhất rồi mới đến bản thân mình.

Nhưng không nên đánh đổi điều đó bằng những màn trình diễn của chính mình. Tôi vẫn luôn quản lý điều đó rất tốt. Ở Euro, tôi cảm thấy có trách nhiệm với đủ mọi thứ. Điều đó đôi khi mang lại những khoảnh khắc khó khăn.

Ở thời điểm tôi nói chuyện với HLV ở đội tuyển, tôi đã bình tĩnh lại nhiều. Việc HLV và đội trưởng phân tích về một kỳ Euro là bình thường. Điều quan trọng nữa là sự tự tin và bạn phải đặt câu hỏi rằng mình có còn đủ quan trọng hay không. Tôi thấy mình vẫn còn quan trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trách nhiệm ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia vẫn cực kỳ lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X