Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk hứa trở lại mạnh mẽ sau chấn thương nặng

Thứ Hai 19/10/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk đã lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận derby Merseyside tối thứ 7.

Trung vệ người Hà Lan thông qua mạng xã hội đã hứa với người hâm mộ rằng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Van Dijk chấn thương nặng

Virgil van Dijk hứa trở lại mạnh mẽ sau chấn thương nặng hình ảnh
Van Dijk chấn thương sau pha vào bóng của Pickford

Chỉ sau 11 phút của trận với Everton tại Premier League cuối tuần qua, Virgil van Dijk đã phải tập tễnh rời sân. Trụ cột của Liverpool dính trọn một pha vào bóng thô bạo từ thủ môn Jordan Pickford của đối thủ bên trong vòng cấm.

Nhưng công nghệ VAR xác định Van Dijk đã việt vị từ trước. Không có phạt đền hay bất cứ án phạt nào cho Pickford. Cuối trận, chính công nghệ trợ lý video cũng đã từ chối một bàn thắng của Liverpool khi Sadio Mane được xác định việt vị một chút khuỷu tay.

Kết quả xét nghiệm xác nhận Van Dijk đã dính chấn thương dây chằng chéo trước và đối mặt với một thời gian dài ngồi ngoài. Đây là một cú sốc với trung vệ người Hà Lan và Liverpool trong tham vọng bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League.

Lên tiếng trấn an

Thông qua mạng xã hội, Van Dijk đã dành lời cảm ơn cho người hâm mộ vì những lời động viên. Anh nhắn họ rằng sẽ đền đáp lại tình cảm đó khi bắt đầu ngay vào quá trình hồi phục và trở lại với sự sung mãn.

Van Dijk hứa trở lại mạnh mẽ sau chấn thương nặng hình ảnh 2
Trung vệ người Hà Lan khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ

Van Dijk viết trên Twitter: “Tôi đã gặp một chuyên gia tư vấn hàng đầu để bắt đầu lập kế hoạch chi tiết hơn cho quá trình phục hồi sau sự cố ngày thứ 7. Tôi hiện đang hoàn toàn tập trung vào quá trình hồi phục của mình và sẽ làm mọi cách để trở lại nhanh nhất có thể.”

“Bất chấp sự thất vọng, tôi tin chắc rằng trong khó khăn là cơ hội và với sự giúp đỡ của Chúa, tôi sẽ đảm bảo rằng mình trở lại tốt hơn, khỏe hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do và điều quan trọng là phải cố gắng giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay đi xuống.”

“Với sự ủng hộ của vợ, con, gia đình và tất cả mọi người ở Liverpool, tôi đã sẵn sàng cho thử thách phía trước. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì những tin nhắn ủng hộ. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình tôi.”

“Bây giờ, tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ đồng đội của mình. Tôi cố gắng phục hồi từng ngày. Tôi sẽ trở lại.”

Liverpool sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này bằng chuyến làm khách đến quê hương Hà Lan của Van Dijk để đối đầu với Ajax vào đêm thứ 4. HLV Klopp phải đối mặt với bài toán nan giải trong việc mất đi trụ cột quan trọng hàng đầu.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X