Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: “Thất bại trước Man City là điều bình thường”

Thứ Sáu 04/01/2019 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về trận thua Man City, cầu thủ người Hà Lan tin rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại tại Etihad.

Van Dijk tin Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool làm khách trên sân của Man City. The Kop đã chơi không tồi trước đối thủ. Đội khách đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, họ cũng đã có được bàn thắng do công của Roberto Firmino. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.
 
Virgil van Dijk nói về trận thua Man City hình ảnh

Liverpool thua 1-2 trước Man City


Trận thua trước Man City là thất bại đầu tiên của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cách biệt giữa hai đội cũng chỉ còn 4 điểm, đó là khoảng cách rất dễ có thể san lấp. Trận thua tại Etihad đã ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của đội bóng thành phố Cảng.

Virgil van Dijk nói về trận thua Man City, cầu thủ người Hà Lan tin rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại tại Etihad.

“Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, rất khó để bạn bất bại trong cả mùa giải. Tôi hiểu rằng sớm muộn gì chúng tôi sẽ phải nhận thất bại, bởi vậy đối với tôi trận thua Man City là điều bình thường. Họ rất mạnh, thua Man City tại Etihad không phải thảm họa”.
 
Van Dijk tin Liverpool se tro lai manh me

Van Dijk tin Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ


“Vấn đề lớn nhất là bạn sẽ phản ứng thế nào sau thất bại. Chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ không được phép mất điểm trước Brighton ở vòng 22. Liverpool thua Man City nhưng chúng tôi không có lý do gì để hoảng loạn, đó chỉ là một trận thua vì thiếu may mắn, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ”.

“NHM đang kỳ vọng rất nhiều vào CLB, chúng tôi sẽ không được phép để họ thất vọng. Chúng tôi đã ngồi lại và cùng nhau rút kinh nghiệm sau trận thua Man City, tôi tin rằng Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận thua tại Etihad”.

Jordan Henderson phát biểu về trận Man City vs Liverpool, đội trưởng của The Kop muốn các đồng đội trở lại mạnh mẽ sau thất bại 1-2 tại Etihad.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X