Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Sự kiên cường đã đem về 3 điểm cho Liverpool"

Chủ Nhật 26/08/2018 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã lên tiếng bày tỏ niềm tự hào khi thấy các đồng đội chiến đấu kiên cường để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Brighton vừa qua.
Mohamed Salah tung cú cứa lòng không thể cản phá giúp Liverpool vươn lên dẫn trước Brighton ngay từ phút 23. Trong khoảng thời gian sau đó, cả 2 bên đều có cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.

Cũng giống như trận thắng 2-0 trên sân của Crystal Palace, đoàn quân của Jurgen Klopp đã chiến đấu vô cùng kiên cường. Và điều này khiến cho trung vệ thép Van Dijk phải cảm thấy vui mừng và tự hào.

Trung vệ Van Dijk Sự kiên cường đã đem về 3 điểm cho Liverpool hình ảnh

Van Dijk ca ngợi sự kiên cường của Liverpool


“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã biết trước trận rằng Brighton đang tràn đầy tự tin. Chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho một trận chiến với họ.

“Chúng tôi đã không có một ngày thi đấu thực sự tốt. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng và phòng ngự cực kỳ chắc chắn.

“Toàn đội đã phòng ngự cùng nhau. Mọi thứ bắt đầu từ tuyến trên. Bạn có thể thấy việc phòng ngự từ xa quan trọng thế nào.

“Trận thắng này có công của tất cả mọi người. Chúng tôi không thể giành lấy chiến thắng 1 mình chỉ với hàng phòng ngự. Mỗi người đều có đóng góp của riêng mình và tạo nên chiến thắng cho toàn đội.

“Những tình huống cản phá của Alisson cũng rất quan trọng. Chúng tôi hạnh phúc khi giữ sạch lưới và tiếp tục giành chiến thắng ở giải đấu năm nay”.


Sau trận đấu, đội phó James Milner cũng mở lời khen ngợi Van Dijk cũng như những cầu thủ phòng ngự của đội bóng khi đã chơi một trận tuyệt vời.

“Bộ ba tấn công của chúng tôi luôn tạo ra được vấn đề cho các đội bóng. Họ sẽ luôn có mặt ở trang nhất. Nhưng các cầu thủ phòng ngự, thủ môn và thực sự là toàn đội Liverpool đã giữ sạch lưới ở trận đấu vừa qua. Chính điều đó đã đem lại cho chúng tôi điểm số quan trọng này”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X