Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk sẽ sớm trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Ba 05/03/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Stan Collymore.

Van Dijk được khen ngợi hết lời


Trong trận hòa 0-0 giữa Everton và Liverpool cuối tuần vừa rồi, màn trình diễn của trung vệ Virgil van Dijk là một trong những điểm sáng trong lối chơi của The Kop. Một mình cầu thủ sinh năm 1991 có tới 9 lần không chiến thành công và 13 lần phá bóng, nếu anh không chơi xuất sắc Lữ đoàn đỏ đã phải nhận bàn thua.
Virgil van Dijk trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Van Dijk đang đạt phong độ cực cao


Từ khi cập bến Liverpool vào tháng 1 năm 2018 từ Southampton, cầu thủ người Hà Lan đang trở thành hòn đá tảng trước khung thành của Alisson. Mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi đang duy trì sự ổn định rất lớn. Jamie Carragher khen ngợi Van Dijk, huyền thoại của sân Anfield cho rằng số 4 xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này.

Virgil van Dijk trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Stan Collymore.

“Cậu ấy có lối chơi tương đối giống với Rio Ferdinand, cậu ấy có khả năng đọc tình huống và cản phá rất tốt. Van Dijk sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới, cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh. Van Dijk xứng đáng đeo băng thủ quân của Liverpool”.
Virgil van Dijk tiet lo diem yeu can cai thien

Stam Collymore khen ngợi Virgil van Dijk


“Ở thời điểm hiện tại Ramos và Van Dijk là hai trong số những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, nhưng năm nay Ramos đã 33 tuổi. Tôi tin rằng trong một thời gian ngắn tới đây, Van Dijk sẽ trở thành trung vệ tốt nhất thế giới”.

“Tôi cũng tin rằng Van Dijk sẽ cùng với Liverpool giành những danh hiệu. Mùa trước, thầy trò Klopp vào đến chung kết Champions League, mùa này họ vẫn đang cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tôi tin rằng những nỗ lực của Liverpool sẽ sớm được đền đáp”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X