Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk sẽ rời Liverpool ở Hè 2019 nếu...

Thứ Tư 06/03/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk rời Liverpool ở Hè 2019 nếu đội bóng thành phố Cảng không thể vô địch Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Garth Crooks.

Van Dijk có thể rời Liverpool ở Hè 2019


Virgil van Dijk đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Hà Lan là hòn đá tảng trước khung thành của Alisson. Cầu thủ sinh năm 1991 đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
 
Virgil van Dijk rời Liverpool ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Virgil van Dijk có thể rời Liverpool ở Hè 2019


Virgil van Dijk trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Stan Collymore. Những gì cựu sao Southampton thể hiện cho thấy anh xứng đáng với số tiền 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra.

Virgil van Dijk rời Liverpool ở Hè 2019 nếu đội bóng thành phố Cảng không thể vô địch Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Garth Crooks.

“Cậu ấy đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, những gì cậu ấy đang thể hiện rất ấn tượng. Nhiều CLB lớn đã để mắt tới Van Dijk, tôi nghĩ Real Madrid sẽ nhắm cầu thủ người Hà Lan như sự thay thế lâu dài cho Ramos”.

“Van Dijk đang cùng Liverpool cạnh tranh những danh hiệu lớn, cậu ấy cần chức vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League để khẳng định khả năng cũng như đẳng cấp của mình. Nếu Liverpool không có danh hiệu, Real và Barca sẽ vào cuộc, khi đó tôi nghĩ rằng Van Dijk có thể sẽ nghĩ đến chuyện ra đi”.

Liverpool đang trong cuộc đua giành những danh hiệu. Ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Ở Champions League, kết quả hòa 0-0 với Bayern Munich tại Anfield ở lượt đi vòng 1/8 không phải thảm họa với Lữ đoàn đỏ, họ vẫn còn nguyên cơ hội vào tứ kết.

Video Everton 0-0 Liverpool (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X